ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชวดแซงผียึดท็อปโฟร์! อาร์เซน่อลสะดุด2เกมติด เจาะไม่เข้าแชร์แต้มเบิร์นลี่ย์

ชวดแซงผียึดท็อปโฟร์! อาร์เซน่อลสะดุด2เกมติด เจาะไม่เข้าแชร์แต้มเบิร์นลี่ย์

Posted 24/01/2022 by siamsport

อาร์เซน่อล เดินหน้าบุกทุกทิศทุกทาง แต่สุดท้ายไม่สามารถผลิตสกอร์ได้ เปิดบ้านเสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ "ปืนใหญ่" ไร้ชัยในลีก 2 นัดติด อดแซง แมน ยูฯ ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง มีเพิ่มเป็น 36 แต้ม อยู่ที่ 6 ขณะที่ ทีมเยือน มี 12 แต้ม จมบ๊วยของตาราง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค. 65

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565
อาร์เซน่อล 0-0 เบิร์นลี่ย์

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 ที่สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ระหว่าง อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 7 เปิดรังพบ เบิร์นลี่ย์ ทีมอันดับ 20 ของตาราง

    เริ่มเกมมาในนาทีที่ 8 ทีมเยือนได้โอกาสลุ้นก่อนจากจังหวะที่ทีมได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนเป็น เอริค ปีเตอร์ส ที่แทงบอลต่อไปให้ ดไวท์ แม็คนีล ได้โอกาสเปิดบอลแต่บอลไปแฉลบ เบน ไวท์ ก่อนเปลี่ยนทางลอยจะเสียบใต้คานแต่ยังเป็น แอรอน แรมส์เดล ที่ปัดบอลข้ามคานออกหลังไป

    ต่อมาในนาทีที่ 17 อเลซ็องด์ร ลากาแซ็ตต์ ทำชิ่งกับ แซมบี โลก็องก้า ตรงกลางสนาม ก่อนที่บอลจะมาอยู่กับ อเลซ็องด์ร ลากาแซ็ตต์ ใช้ความเร็งเลี้ยงบอลผ่าแนวรับทีมเยือน ก่อนตัดสินยิงด้วยขวาบอลหลุดเสาออกหลังไป

    นาทีที่ 20 เอมิล สมิธ โรว์ ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนจ่ายเข้ากลางมาในกรอบเขตโทษให้ มาร์ติน โอเดการ์ด ได้จังหวะยิงแต่บอลไปติดกองหลังทีมเยือน ก่อนมาเข้าทาง อเลซ็องด์ร ลากาแซ็ตต์ ได้ยิงซ้ำดาบสอง แต่บอลก็ยังไปติดแผงหลังเบิร์นลี่ย์ ก่อนมาเข้าทาง แซมบี โลก็องก้า ได้ยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ บอลไปแฉลบแข้งทีมเยือนหลุดออกหลังไป

    ต่อมาในนาทีที่ 38 บูคาโย่ ซาก้า ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนกระชากไปสุดเส้น แล้วจ่ายต่อมาให้ อเลซ็องด์ร ลากาแซ็ตต์ แตะบอลหลบกองหลังทีมเยือนก่อนไหลต่อมาให้ คีแรน เทียร์นี่ย์ ได้จังหวะยิงด้วยซ้ายเต็มข้อ แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป

    นาทีที่ 45+1 เจ้าถิ่นเดินหน้าบุก ก่อนเป็น เอมิล สมิธ โรว์ ได้บอลก่อนจ่ายต่อมาให้ มาร์ติน โอเดการ์ด แล้วแทงทะลุช่องออกไปด้านขวาให้ บูคาโย่ ซาก้า ก่อนปั่นด้วยซ้าย แต่บอลหลุดเสาสองออกหลังไป

    ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก อาร์เซน่อล ยังเสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 0-0

    เริ่มครึ่งหลังมาทั้งสองทีมต่างพยายามครองบอลเพื่อหวังหาจังหวะจบสกอร์ แต่ยังไม่มีทีมใดที่มีจังหวะจบสกอร์แบบจะแจ้งได้ เกมผ่านไปแล้ว 50 นาที สกอร์ยังคงเดิมที่ อาร์เซน่อล เสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0

    ต่อมาในนาทีที่ 53 ทีมเยือนได้ลุ้นประตูแบบจะแจ้ง จากจังหวะที่ เจย์ โรดริเกซ ได้โอกาสโหม่งชงไปให้ ดไวท์ แม็คนีล ได้ยิงเต็มข้อส่งบอลพุ่งตรงกรอบ แต่ยังเป็น แอรอน แรมส์เดล ที่พุ่งไปเซฟบอลออกหลังไป

    นาทีที่ 61 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษเยืองมาทางด้านซ้าย ก่อนเป็น มาร์ติน โอเดการ์ด ที่รับหน้าที่ยิงบอลพุ่งเหินข้ามคานไปนิดเดียว

    หลังจากนั้นอีก 3 นาที ต่อมา เจ้าถิ่นได้เตะมุม มาร์ติน โอเดการ์ด เปิดเลียดเข้ามาแถวๆบริเวณจุดโทษ ก่อนเป็น เอมิล สมิธ โรว์ ที่วิ่งเข้ามายิงเต็มข้อบอลพุ่งตรงกรอบ แต่ยังเป็น นิค โพ๊พ ที่พุ่งไปเซฟบอลออกหลังไปได้

    นาทีที่ 67 เจ้าถิ่นเดินหน้าบุกอย่างหนัก ก่อนที่บอลจะมาอยู่ เอมิล สมิธ โรว์ ใช้ความเร็วเลี้ยงบอลขึ้นมาทางฝั่งซ้าย ก่อนตบเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ อเลซ็องด์ร ลากาแซ็ตต์ ได้ยิงโล่งๆ แต่บอลหลุดเสาออกหลังไป

    นาทีที่ 90 ทีมเยือนได้จังหวะสวนกลับ ก่อนเป็น ดไวท์ แม็คนีล ที่ใช้ความเร็วเลี้ยงบอลขึ้นมา ก่อนมีจังหวะยิงบอลพุ่งตรงกรอบ แอรอน แรมส์เดล ปัดบอลทิ้งออกหลังไป แต่ผู้ตัดสินให้เป็นเตะจากเส้นประตูขึ้นมา 

    ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูได้ หมดเวลาการแข่งขัน อาร์เซน่อล เปิดบ้านเสมอ เบิร์นลี่ย์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ "ปืนใหญ่" ไร้ชัยในลีก 2 นัดติด อดแซง แมน ยูฯ ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง มีเพิ่มเป็น 36 แต้ม อยู่ที่ 6 ขณะที่ ทีมเยือน มี 12 แต้ม จมบ๊วยของตาราง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค. 65

    นักเตะที่ลงสนามของทั้ง 2 ทีม   
   
    อาร์เซน่อล (4-1-4-1) : แอรอน แรมส์เดล - ร็อบ โฮลดิ้ง, เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ - แซมบี โลก็องก้า - บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, เอมิล สมิธ โรว์ (เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ น.77), กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ - อเลซ็องด์ร ลากาแซ็ตต์

    ผู้จัดการทีม : มิเกล อาร์เตต้า

    เบิร์นลี่ย์ (4-4-1-1) : นิค โพ๊พ - คอเนอร์ โรเบิร์ตส์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, เอริค ปีเตอร์ส - ดไวท์ แม็คนีล, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์ , แอรอน เลนน่อน - มาเตจ วีดร้า, เจย์ โรดริเกซ (โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์ส์สัน น.83)

    ผู้จัดการทีม : ฌอน ไดช์

    ผู้ตัดสิน : เดวิด คู๊ท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาน ไดค์เผยสิ่งอยากเห็นมาติปทำในสนาม
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ออกโรงยุ โฌแอล มาติป ให้เลี้ยงบอลเข้าไปทำสกอร์เองบ้าง หลังที่ผ่านมาอดีตปราการหลังทีมชาติแคเมอรูน มักโชว์ลีลาบ่อยครั้ง แต่สุดท้ายไม่ได้จบด้วยการเป็นประตู
  • ปืนกู้ศรัทธา! อาร์เซน่อลลุ้นขึ้นที่ 5 "ซาก้า" นำทัพรับบ๊วยเบิร์นลี่ย์
    "ปืนใหญ่" ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เจอปัญหาการจัดทัพทำให้ไร้ชัยมา 4 เกมติดรวมทุกรายการความพร้อมเกมนี้จัด บูคาโย่ ซาก้า นำทัพซิวชัยเพื่อขึ้นอันดับ 5 ทางด้าน เบิร์นลี่ย์ ทีมบ๊วยต้องเร่งฟอร์มหากหวังอยู่รอดวาง แอรอน เลนน่อน ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมนี้
  • ไม่ต้องเถียงกัน!ภาพ VAR ฟ้องประตูชัยแมนยูไม่ล้ำหน้า
    ประตูชัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก่อให้เกิดข้อถกเถียงแก่แฟนบอลทั่วโลกว่า เอดินสัน คาวานี่ ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าหรือไม่
  • ลุ้นเฮในลีกรอบ5นัด! เชลซีสถิติข่มท้ารบสเปอร์สจัด "ลูกากู วัดคม เคน"
    เจอกันเป็นแมตช์ที่ 3 ในเดือนนี้สำหรับ "สิงห์บลูส์" ที่แม้สถิติข่มแต่ในลีกไม่ชนะมา 4 นัดติดรั้งอันดับ 3 ความพร้อมมีปัญหาไม่น้อยแนวรุกยังใช้ โรเมลู ลูกากู เหมือนเดิม ทางด้าน "ไก่เดือยทอง" ไร้พ่ายในลีกมา 9 เกมมีลุ้น ท็อปโฟร์ แดนหน้าวาง แฮร์รี่ เคน กระซวกตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »