ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอมไม่ได้!สเปอร์สโวยคล็อปป์เล่นไม่ซื่อปาดซิวดิอาซ

ยอมไม่ได้!สเปอร์สโวยคล็อปป์เล่นไม่ซื่อปาดซิวดิอาซ

Posted 31/01/2022 by siamsport



สื่อดังแฉ สเปอร์ส ฉุนขาดหลังโดน ลิเวอร์พูล ทีมร่วม พรีเมียร์ลีก ปาดหน้าคว้าตัว หลุยส์ ดิอาซ เป้าหมายของพวกเขาไปเสริมทัพได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมร้องเรียนไปถึงเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ให้รับรู้พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมจอมแสบ
    แรกทีเดียว ดิอาซ สตาร์วัย 25 ปีของทีม เอฟซี ปอร์โต้ มีแววย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ท๊อตแน่ม ฮ็ตเสเปอร์ สเตเดี้ยม เนื่องจาก เดอะ เทเลกราฟ อ้างว่าสโมสรดังแห่งกรุงลอนดอนตกลงค่าตัวนักเตะกับสโมสรในลีกฝอยทองได้แล้วที่หลัก 45 ล้านยูโร (ราว 1,653 ล้านบาท)  ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน โดยค่าตัวนักเตะสามารถเพิ่มขึ้นอีก 15 ล้านยูโร (ราว 551 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขต่างๆ

    อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้วกลายเป็นว่า หงส์แดง ที่เป็นฝ่ายได้ ดิอาซ ไปเสริมทัพหลังจากพวกเขาตกลงจ่ายเงินจำนวนที่เท่ากับ สเปอร์ส แถมพร้อมจ่ายเพิ่มอีก 8 ล้านยูโร (ราว 293 ล้านบาท)  จนทำให้การเซ็นสัญญาเป็นไปอย่างลุล่วง

    ต่อกรณีดังกล่าว ยังผลให้ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีม ไก่เดือยทอง ไม่พอใจอย่างแรงที่ต้องเสียเป้าหมายสำคัญให้กับสโมสรร่วมลีกเนื่องจาก คล็อปป์ ใช้วิธีวิดีโอคอลล์ไปหาดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียที่โรงแรมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาขณะที่เขาอยู่ในระหว่างการรับใช้ชาติ และกลายเป็นว่า ดิอาซ ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม เร้ด แมชีน แทน

    จากพฤติกรรมดังกล่าวของผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ทำให้ เลวี่ ยอมรับไม่ได้ และเตรียมแจ้งให้ จอห์น เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ได้รับรู้ถึงการกระทำของ คล็อปป์ และสตาฟฟ์ของสโมสรซึ่งใช้วิธีที่ไม่เหมาะสมพรากนักเตะไปจากอกของ ไก่เดือยทอง

    กระนั้นก็ดี แม้ เลวี่ จะพยายามร้องเรียนก็ไม่อาจทำให้ ดิอาซ ย้ายมาร่วมทีม สเปอร์ส ได้ อีกทั้งเชื่อว่า เฮนรี่ ไม่สนใจการเดินเกมของ คล็อปป์ เช่นกันเนื่องจาก ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จในการเสริมทัพ

    ทั้งนี้ สเปอร์ส มีอันต้องพลาดได้ตัวนักเตะที่พวกเขาหมายปองไปก่อนแล้วหนึ่งรายโดย อดาม่า ตราโอเร่ ปีกทีม วูล์ฟส์ เลือกย้ายกลับไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า สโมสรใน ลา ลีกา อีกหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »