ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่ายค่าเหนื่อยสูงเป็นสถิติโลก!มาดริดตีตราจองเอ็มบัปเป้ฉลุย

จ่ายค่าเหนื่อยสูงเป็นสถิติโลก!มาดริดตีตราจองเอ็มบัปเป้ฉลุย

Posted 01/02/2022 by siamsport

เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ของ ลา ลีกา ประสบความสำเร็จในการเจรจาคว้าตัว คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ล่วงหน้าได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสจะผงาดเป็นพ่อค้าแข้งที่ได้ค่าแรงสูงที่สุดในโลก
   
สตาร์วัย 23 ปีสามารถเจรจากับสโมสรในต่างแดนล่วงหน้าได้ในตลาดหน้าหนาวเนื่องจากเขาจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์ และจะย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวหลังจากซีซั่นนี้จบลง

และหลังตกเป็นข่าวกับ ราชันชุดขาว มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อ 31 ม.ค. บิลด์ สื่อเมืองเบียร์ได้อ้างว่าทีมลูกหนังของลีกสเปนตกลงกับ เอ็มบัปเป้ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยดาวเตะเฟรนช์แมนจะย้ายไปรับทรัพย์กับสังเวียนแข้ง เบร์นาเบว สูงถึงสัปดาห์ละ 800,000 ปอนด์ (ราว 36.2 ล้านบาท) หรือตกปีละ 41.6 ล้านปอนด์ (ราว 1,882 ล้านบาท) ซึ่งจะทำให้เขาขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่ได้ค่าแรงสูงที่สุดในโลกตามระเบียบ

ด้าน มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงระบุตามมาว่าการย้ายทีมของ เอ็มบัปเป้ จะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการในเดือนหน้าเนื่องจาก เปแอสเช กับ เรอัล มาดริด มีคิวดวลเกือกกันในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16  ทีมสุดท้ายโดยเกมแรกจะอุบัติขึ้นที่ปารีสในวันที่ 15 ก.พ.ขณะที่นัดสองจะเล่นกันที่มาดริดวันที่ 9 มี.ค.ซึ่งน่าจะมีการเซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้าในระยะนั้น

มีการเปิดเผยตามมาว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีม เรอัล มาดริด ติดต่อขอซื้อ เอ็มบัปเป้ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์โดยเสนอจ่ายค่าตัวนักเตะสูงถึง 170 ล้านปอนด์ (ราว 7,699 ล้านบาท) แต่ทีมเงินถังของเมืองน้ำหอมบอกปัดด้วยมั่นใจว่าจะกล่อมให้นักเตะลงน้ำหมึกต่อสัญญาได้

"พวกเขาไม่ขายนักเตะ มันบ้ามาก เราเสนอเงิน 170 ล้านปอนด์เพื่อนักเตะคนเดียว แต่พวกเขาไม่ขาย มันคงดีกว่าหากนักเตะหมดสัญญา" รามอน อัลบาเรซ นักข่าวสเปนเผยคำพูดของ เปเรซ

อย่างไรก็ดี เป็นที่รู้กันอยู่ว่า เอ็มบัปเป้ กระหายย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เนื่องจากเขาเปิดปากเผยด้วยตัวเองมาโดยตลอด

"ผมขอย้ายทีมเพราะผมไม่ต้องการต่อสัญญา ผมอยากให้สโมสรได้ค่าตัวเพื่อที่พวกเขาจะได้นำเงินไปหาตัวแทนของผม" เอ็มบัปเป้ เอ่ยกับสื่อเมืองน้ำหอมเมื่อเดือนต.ค.

"สโมสรมอบสิ่งต่างๆให้ผมมากมาย ผมแฮปปี้กับสี่ปีที่นี่ และตอนนี้ผมยังแฮปปี้"

ทั้งนี้ แม้จะต้องการย้ายสโมสร แต่ เอ็มบัปเป้ ยังสร้างผลงานให้กับ เปแอสเช ในซีซั่นนี้ได้เป็นอย่างดีโดยยิงประตูได้ 19 ลูก และ 16 แอสซิสต์จาก 28 นัด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »