ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กันไว้ก่อน!บาร์เซโลน่าใส่เงื่อนไขเลิกสัญญาถ้าโอบาเมยองละเมิดวินัย

กันไว้ก่อน!บาร์เซโลน่าใส่เงื่อนไขเลิกสัญญาถ้าโอบาเมยองละเมิดวินัย

Posted 03/02/2022 by siamsport

ดิอารี่ อาร่า สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ บาร์เซโลน่า มีเงื่อนไขที่จะยกเลิกสัญญาของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หากเจ้าตัวก่อเหตุละเมิดวินัย ส่วนจำนวนเงินด้านค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร
   
บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ใส่เงื่อนไขในสัญญาของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง เอาไว้ด้วยว่าพวกเขาสามารถยกเลิกสัญญาของดาวเตะชาวกาบองได้ทุกเมื่อ หากเจ้าตัวทำอะไรก็ตามที่เข้าข่ายว่าเป็นการละเมิดระเบียบวินัยของทีม ตามรายงานของ ดิอารี่ อาร่า สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า

"อาซูลกราน่า" เพิ่งดึง โอบาเมยอง มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เจ้าตัวยกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยที่ตัวสัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายมีระยะเวลา 18 เดือน ซึ่งบางคนก็มองว่านี่เป็นดีลที่เสี่ยงพอตัว เพราะที่ผ่านมาแข้งวัย 32 ปีมีปัญหาเรื่องระเบียบวินัยหลายครั้ง

ทั้งนี้ ดิอารี่ อาร่า เผยว่า บาร์เซโลน่า ระแวงถึงเรื่องนั้นเหมือนกัน พวกเขาเลยใส่เงื่อนไขเอาไว้ในสัญญาของ โอบาเมยอง ว่าถ้าเขาก่อเรื่องอะไรที่สโมสรมองว่าเป็นการเข้าข่ายละเมิดระเบียบวินัยแล้วล่ะก็ ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็สามารถยกเลิกสัญญาของเขาได้ในทันที โดยมีการใส่ค่าฉีกสัญญาของ โอบาเมยอง เอาไว้ที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท) ด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่ล่ำรีเทิร์น! บาร์เซโลน่าประกาศยืมตราโอเร่จากวูล์ฟส์
    อดาม่า ตราโอเร่ ปีกกล้ามโตทีมชาติสเปน คัมแบ็กซบ บาร์เซโลน่า อย่างเป็นทางการ หลังปิดดีลย้ายมาจาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แบบสัญญายืมตัว โดยจะมีการเปิดตัวที่ คัมป์ นู กลางสัปดาห์หน้า
  • โจนส์ล่อลาแมนยู,โอบาเมย็องไปบาร์ซ่า? อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (30 ม.ค. 65)
    ตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าหนาวใกล้ปิดตัวลงเต็มทีแล้ว ล่าสุดกลายเป็น ฟิล โจนส์ ที่มาแรงแซงเพื่อนๆ "ปีศาจแดง" อย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ เจสซี่ ลินการ์ด เพราะแว่วๆ มาว่า กำลังจะถูกปล่อยตัวให้สโมสรดังเมืองน้ำหอมยืมใช้งาน ส่วน อุสมาน เดมเบเล่ ปีก บาร์เซโลน่า ทำท่าจะได้มาโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ยังมีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอีกเพียบ โดยเฉพาะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และแน่นอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่จะเป็นเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • สเปอร์สเงิบเลย!บาร์เซโลน่าปาดหน้ายืมตราโอเร่จากวูล์ฟส์
    กลับถิ่นเก่า... อดาม่า ตราโอเร่ ปีกกล้ามโต วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้คัมแบ็กสู่ถิ่น คัมป์ นู เพราะล่าสุด บาร์เซโลน่า ปิดดีลยืมตัวมาใช้งานเรียบร้อย ทั้งที่มีข่าวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มานาน
  • แตกคอกันจริงหรือ?เผยเหตุผลเมสซี่ไม่เชิญปิเก้ร่วมดินเนอร์
    เหยี่ยวข่าวคนดังแดนกระทิงดุ ยัน ลิโอเนล เมสซี่ ตัดขาดความเป็นเพื่อนกับ เคราร์ด ปิเก้ แล้ว เหตุไม่ได้ยอมช่วยลดค่าเหนื่อยจนต้องอำลา บาร์ซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »