ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บหนักแค่ไหน?รังนิกอัปเดทอาการเดี้ยง บรูโน่,ซานโช่

เจ็บหนักแค่ไหน?รังนิกอัปเดทอาการเดี้ยง บรูโน่,ซานโช่

Posted 06/02/2022 by siamsport



ราล์ฟ รังนิก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เจดอน ซานโช่ สองสตาร์คนสำคัญออกมาแล้วหลังทั้งคู่มีปัญหาน่าเป็นห่วงจากเกมแพ้การดวลลูกโทษต่อ มิดเดิ้ลสโบรช์ กระเด็นตกรอบสี่ถ้วย เอฟเอคัพ คาบ้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
    ผีแดง หมดโอกาสคว้าแชมป์ถ้วยน็อคเอาท์ในซีซั่นนี้ไปอีกใบต่อจาก ลีกคัพ จนได้หลังประสบกับความอับอายถูกทีมรองบ่อนบุกมาพิชิตถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด

    ขณะเดียวกัน ในเกมบู๊กับ สิงห์อีสาน แฟร์นันด์ส กับ ซานโช่ ยังเผยให้เห็นว่ามีปัญหาบาดเจ็บด้วย กระทั่งล่าสุดกุนซือชาวเยอรมันได้เผยต่อเอ็มยูทีวีว่า ซานโช่ ไม่ได้เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แม้จะมีภาพแสดงให้เห็นว่าเขาใช้มือคลำในจุดนั้นก็ตาม

    "เจดอน ไม่ได้เจ็บ เขาแค่อ่อนล้าเท่านั้น" รังนิก เผยเมื่อ 5 ก.พ. ถึงปัญหาของดาวเตะทีมชาติอังกฤษซึ่งถูกเปลี่ยนออกให้ ฆวน มาต้า ลงเล่นแทนในช่วงต่อเวลาพิเศษหลังเจ้าตัวพังประตูในเวลาปกติพา แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำก่อน


    "บรูโน่ เจ็บหลังนิดหน่อย แต่เขาสามารถเล่นได้จนจบเกม หวังว่าทั้งสองจะลงเล่นได้ในวันอังคารนี้" ผู้จัดการทีม ผีแดง หมายถึงเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน เบิร์นลีย์ ทีมบ๊วยซึ่งจะเป็นการลงสนามนัดที่สองในจำนวนทั้งหมดสี่นัดในรอบ 11 วันของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »