ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังมีอนาคตเชื่อลุง!รังนิกเผยเหตุผลฟานเดอเบ็คไม่ได้ลงเล่นให้แมนยู

ยังมีอนาคตเชื่อลุง!รังนิกเผยเหตุผลฟานเดอเบ็คไม่ได้ลงเล่นให้แมนยู

Posted 05/02/2022 by siamsport

ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราวแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเหตุผลที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ไม่ค่อยได้โอกาสลงเล่นมากนักกับทัพ "ปีศาจแดง" พร้อมยืนยันนักเตะยังมีอนาคตกับทีม และเชื่อว่าจะแสดงศักยภาพสุดยอดในการเล่นแบบยืมตัวกับ เอฟเวอร์ตัน
     ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อธิบายเหตุผลที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางเลือดดัตช์ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม และจำต้องย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอฟเวอร์ตัน

      ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เพิ่งจะย้ายไปเล่นกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ในช่วงเดดไลน์ตลอดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว หลังนักเตะต้องผิดหวังที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนามนับตั้งแต่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2020 แถมได้ลงเล่นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกแค่ 4 เกมเท่านั้น

     แม้ปัจจุบัน "ปีศาจแดง" เปลี่ยนมือจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาเป็น รังนิก สถานการณ์ของ มิดฟิลด์วัย 24 ปี ก็ยังเหมือนเดิม โดยเขาเป็นตัวเลือกรั้งท้ายต่อจาก สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด และ เนมานย่า มาติช

     อย่างไรก็ตามแม้ ฟาน เดอ เบ็ค จะไม่ค่อยได้เล่นจนต้องย้ายไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ชั่วคราว แต่ กุนซือชาวเยอรมัน ยังเชื่อมั่นว่านักเตะมีอนาคตกับสโมสร "คำถามเรื่องการแข่งขันในทีมควรจบได้แล้ว ก็เหมือนกับ ปอล ป็อกบา ผมเห็นเขาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางในฐานะผู้เล่นหมาย 6 (กองกลางตัวรับ) หรือ 8 (โฮลดิ้ง มิดฟิลด์)"
   
     "เรามีนักเตะฝีเท้าดี 2-3 รายในตำแหน่งนี้ เพราะฉะนั้นเขาจึงไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามมากนัก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ดีพอสำหรับพรีเมียร์ลีก หรือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมั่นใจว่าเขาได้ลงสนามมากขึ้นที่เอฟเวอร์ตัน และแสดงคุณภาพของเขาออกมาให้เห็น"

     "เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และในช่วง 9 หรือ 10 สัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้รู้จักเขา ผมรู้ว่าเขาได้ย้ายไปเล่นกับทีมที่ยอดเยี่ยม และผมอวยพรให้เขาโชคดีทุกด้าน ผมยังติดต่อกับเขา และอวยพรให้เขาพบกับสิ่งดีๆ กับการเล่นให้เอฟเวอร์ตัน" รังนิก ร่ายยาว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »