ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกือบไม่ได้ซบลิเวอร์พูล!ดิอาซรับเคยตกลงกับอีกทีมในพรีเมียร์ลีก

เกือบไม่ได้ซบลิเวอร์พูล!ดิอาซรับเคยตกลงกับอีกทีมในพรีเมียร์ลีก

Posted 07/02/2022 by siamsport

หลุยส์ ดิอาซ สตาร์ใหม่ทีม ลิเวอร์พูล เผยเบื้องลึกว่าเกือบย้ายไปเล่นให้กับอีกสโมสรของ พรีเมียร์ลีก เนื่องจากตกลงสัญญากันไว้แล้ว แต่มีอันถูกยกเลิก
   
ปีกทีมชาติโคลอมเบียวัย 25 ปีย้ายจาก ปอร์โต้ ด้วยค่าตัว 37.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,701 ล้านบาท) มาประเดิมสนามให้ หงส์แดง ได้อย่างน่าพอใจในเกม เอฟเอคัพ รอบสี่นัดเปิด แอนฟิลด์ สยบ คาร์ดิฟฟ์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ.

ถึงอย่างนั้น ก่อนจะจรดปากกากับ เร้ด แมชีน เจ้าตัวเผยว่าเกือบย้ายไปค้าแข้งกับ คาร์ดิฟฟ์ ช่วงที่มี นีล วอร์น็อค เป็นผู้จัดการทีมเมื่อปี 2019 แต่ก็คลาดกันไป

ต่อประเด็นนี้ ดิ เอ็กซ์เพรสส์ เผยว่า วอร์น็อค ส่งแมวมองไปดูฟอร์มของ ดิอาซ ในเกมที่ จูเนียร์ บาร์รันกีย่า ทีมเก่าของเขาพ่าย พัลไมรัส 2-0 ในศึก โกปา ลิเบอร์ตาดอเรส โดย คาร์ลอส ฟาน สตราฮาเลน เอเยนต์ของเขายืนยันว่ามีทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่ไม่ขอเผยชื่อ แต่เชื่อกันว่าได้แก่ เดอะ บลูเบิร์ดส์ สนใจเซ็นสัญญากับเขาด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ราว 317 ล้านบาท)

ยิ่งไปกว่านั้น โอกาสย้ายสู่ พรีเมียร์ลีก ของ ดิอาซ เปิดกว้างเป็นอย่างมากตั้งแต่สามปีก่อนด้วยเนื่องจากมีการทำสัญญากันล่วงหน้าแล้วระหว่างสองสโมสร

"ใช่ มีการทำสัญญาล่วงหน้ากันแล้ว แต่ผมยังไม่ได้คุยอะไรกับพวกเขาเลย ผมยังไม่ได้ตกลงว่าผมจะย้าย" ดิอาซ เอ่ยกับสถานีวิทยุ

"แน่นอนว่ามีการตกลงกันของสองสโมสร แต่ผมยังสงวนท่าที"

"ผมบอกกับพวกเขาว่าผมพร้อมย้าย แต่ผมยังใจเย็น และผมอยากทำให้เรื่องต่างๆเป็นไปด้วยดี หากมันเป็นไปได้ มันก็คงดี"

"จูเนียร์ ทีมของผมคุยกับอีกสโมสรแล้ว มีการตกลงกันในเบื้องต้น แต่ยังไม่มีการยืนยันอะไร ผมยังไม่ได้เข้ารับการตรวจร่างกาย และผมไม่ได้เดินทางไปที่นั่น"

อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้ว ดิอาซ ไม่ได้ย้ายไปร่วมทีมลูกหนังเวลส์เนื่องจากพวกเขามีอันต้องตกชั้น จึงทำให้เอเยนต์ของนักเตะล้มแผน และพาเขาไปเซ็นสัญญากับ ปอร์โต้ ในราคา 5.8 ล้านปอนด์ (ราว 263 ล้านบาท) แทนเพื่อให้ค้าแข้งร่วมกับ ราดาเมล ฟัลเกา และ ฮาเมส โรดริเกซ สองดาวเตะร่วมชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูตาลุกวาว!เรอัลมาดริดถอดใจเลิกสนฮาแลนด์เสริมทัพ
    สื่อดังตีข่าว เรอัล มาดริด ถอดใจไม่ขอร่วมวงล่าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ หัวหอกเนื้อหอมจาก ดอร์มุนด์ แล้ว หลังมองว่าทีมมีค่าใช้จ่ายเยอะมากหากดึงดาวยิงชาวนอร์เวย์มาร่วมทัพ โดยงานนี้ แมนฯยูฯ, แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ บาร์เซโลน่า ตาลุกวาวพร้อมกระโดดแย่งนักเตะทันที
  • ดิอาซเดบิวต์แจ่ม-เอลเลียตต์ซัดด้วย! ลิเวอร์พูลทุบคาร์ดิฟฟ์ ลิ่วชนนอริชรอบ5
    หลุยส์ ดิอาซ ดาวยิงชาวโคลอมเบีย ลงเดบิวต์ให้ ลิเวอร์พูล ด้วยการจัดหนึ่งแอสซิสต์ ส่วน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ฉลองกลับมาลงสนามในรอบ 5 เดือนด้วยการซัดประตูสุดสวย ช่วยให้ "หงส์แดง" เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ 3-1 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 5 เอฟเอ คัพ ไปพบกับ นอริช
  • ลิเวอร์พูลไม่ประมาทจัดหนัก "ฟีร์มีโน่-โชต้า" ล่าชัยรับคาร์ดิฟฟ์ เอฟเอ คัพ รอบ 4
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เกมนี้ยังไม่พร้อมส่งสตาร์ป้ายแดงอย่าง หลุยส์ ดิอ๊าซ ที่เพิ่งมาซ้อมร่วมกับทีม แนวรุกจัดหนักทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยืนล่าตาข่ายแดนหน้าร่วมกับ ดิโอโก้ โชต้า และอเล็กซ์-อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน ในเกมรับมือ คาร์ดิฟฟ์ ทีมท้ายตารางแชมเปี้ยนชิพ ศึก เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 คืนวันอาทิตย์นี้
  • ซาลาห์-มาเน่ตัวชี้ขาด! 10 ข้อน่ารู้เกมชิงดำแอฟริกาฯ "เซเนกัลVSอียิปต์"
    คืนวันนี้มีเกมฟุตบอลสองแมตช์ที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับแฟนๆ ลิเวอร์พูล ทั่วโลก เพราะนอกเหนือจากเกม เอฟเอ คัพ รอบสี่ ที่จะดวลกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ตอนหัวค่ำแล้ว ช่วงดึกในเวลา 02.00 น. มีเกม แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2021 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เซเนกัล กับ อียิปต์ อีกด้วย ซึ่งก็อย่างที่รู้ๆ กันว่า เป็นการฟาดฟันกันเองระหว่างสองยอดดาวยิง "หงส์แดง" อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่อยู่ฝั่ง อียิปต์ และ ซาดิโอ มาเน่ ของ เซเนกัล แน่นอนว่า ผู้สมหวังจะมีแค่หนึ่งเดียวเท่านั้น (หวังว่าจะไม่เคืองกันนะ) และนี่คือเกร็ดที่น่าสนใจ 10 ข้อสำหรับเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »