ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โด้ลงยิง,(ยัง)เชื่อมั่นแม็กไกวร์!คาด11ตัวจริงแมนยูเกมดวลเซาธ์แฮมป์ตัน

โด้ลงยิง,(ยัง)เชื่อมั่นแม็กไกวร์!คาด11ตัวจริงแมนยูเกมดวลเซาธ์แฮมป์ตัน

Posted 12/02/2022 by siamsport

คืนวันเสาร์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวลงทำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับสิบ ที่ฟอร์มกำลังดี เพราะ 9 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ แพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น แม้ดูแล้วคงเป็นงานยากอีกเกมสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่พวกเขามีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ หลังนัดล่าสุดทำได้แค่บุกไปเสมอทีมบ๊วยอย่าง เบิร์นลี่ย์ 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริง "ปีศาจแดง" ในระบบ 4-2-3-1 ที่กุนซือ ราล์ฟ รังนิก น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ (อ้างอิงจาก The Sun)
 - ผู้รักษาประตู : ดาบิด เด เคอา
     แม้เก็บคลีนชีตได้แค่นัดเดียว จากเกม พรีเมียร์ลีก 7 นัดหลังสุด แต่นั่นไม่ใช่ความผิดของเขา ยังไงก็ต้องได้เป็นตัวจริงเหมือนเดิม

 - แบ็กโฟร์ : ดีโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (กัปตันทีม), ลุค ชอว์
     แม็กไกวร์ โดนด่าอย่างหนักในเกมล่าสุดที่ เทิร์ฟ มัวร์ แต่ รังนิก คงจะให้เป็นเซนเตอร์แบ็กตัวจริงคู่กับ วาราน เหมือนเดิม ต่อให้มี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เป็นทางเลือก เช่นเดียวกับตำแหน่งแบ็กขวาและแบ็กซ้าย ที่คงไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากเกมเจอ เบิร์นลี่ย์ ถึงแม้ล่าสุด อเล็กซ์ เตลลิส หายป่วย "โควิด-19" เรียบร้อย และพร้อมแย่งตำแหน่งจาก ชอว์ ก็ตาม 

 - คู่มิดฟิลด์ตัวกลาง : ปอล ป็อกบา, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์
    เฟร็ด ยังไม่หายจาก "โควิด-19" ส่วน เนมานย่า มาติช มีปัญหาบาดเจ็บ ดังนั้น ป็อกบา กับ แม็คโทมิเนย์ ยึดตัวจริงต่อไปแน่นอน โดยเฉพาะในรายแรกถือว่าฟอร์มไม่เลวเลย นับตั้งแต่หายจากอาการบาดเจ็บ แถมทำประตูได้ด้วยในเกมเจ๊า เบิร์นลี่ย์
 
 - สามตัวรุก : มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช
     เป็นอีกหนึ่งจุดที่ รังนิก ไม่น่าจะมีการปรับเปลี่ยนจากเกมก่อน โดย แรชฟอร์ด คงถูกจับเล่นฝั่งขวาเช่นเคย ส่วน ซานโช ลุยด้านซ้าย และมี แฟร์นันด์ส เป็นจอมทัพ แต่ถึงกระนั้นปีกดาวรุ่งอย่าง แอนโธนี่ อีแลงก้า อาจได้เป็นตัวจริงแทนคนใดคนหนึ่งระหว่าง ซานโช กับ แรชฟอร์ด

 - กองหน้าตัวเป้า : คริสเตียโน่ โรนัลโด้
     หากไม่มีอะไรผิดพลาด เกมนี้ CR7 น่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริง หลังจากที่ เอดินสัน คาวานี่ ได้สตาร์ทในเกมเจอกับ เบิร์นลี่ย์ และเล่นไม่ออก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »