ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลจัดหนัก"โชต้า-ดิอาซ"บุกกระซวกเบิร์นลี่ย์ไล่ตามแต้มเรือใบ

ลิเวอร์พูลจัดหนัก"โชต้า-ดิอาซ"บุกกระซวกเบิร์นลี่ย์ไล่ตามแต้มเรือใบ

Posted 13/02/2022 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีเป้าหมายเดียวเท่านั้นคือสามแต้ม หากหวังบีบ แมนซิตี้ เหลือ 9 คะแนน แนวรุกจัดหนัก "ซาลาห์,โชต้า,ดิอาซ" ประสานพลังบุกถิ่นบ๊วย เบิร์นลี่ย์ ที่เพิ่งดึงเสมอ แมนยู เกมล่าสุด ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565
เบิร์นลี่ย์ (20) - ลิเวอร์พูล (2)
เวลา : 21.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ลีก เอชดี 1
สนาม : เทิร์ฟ มัวร์ 

    เบิร์นลี่ย์ เสมอมา 3 เกมติดต่อกันในลีกหลังเปิดบ้านเสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านรั้งอันดับสุดท้ายของตารางคะแนนหลังมี 14 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 20 เกมในฤดูกาลนี้

    ความพร้อมในเกมนี้ ฌอน ไดซ์ ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ ยังคงไม่สามารถใช้งาน มาเตจ วีดร้า, ชาร์ลี เทย์เลอร์ และ โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์ส์สัน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ในรายของ มักซ์เวล กอร์กเน่ต์ ที่มีอาการตะคริวขึ้นในเกมกับ ปีศาจแดง จนถูกเปลี่ยนตัวออกจะสามารถลงสนามได้ตามปกติ

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า กุนซือเลือดผู้ดี จะมาในระบบ 4-4-2 และจะยึดผู้เล่นชุดเดิม โดยที่ เจย์ โรดริเกซ จะได้ผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ พร้อมกับมี ดไวท์ แม็คนีล และ มักซ์เวล กอร์กเน่ต์ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ
 
    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด และ จอช บราวน์ฮิลล์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ และ เบน มี คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง นิค โป๊ป ที่้ทำหน้าที่เฝ้าเสา

    ลิเวอร์พูล ชนะมา 5 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเชือด เลสเตอร์ 2-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนรั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนนหลังมี 51 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 23 เกมในฤดูกาลนี้

    สภาพทีมในเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะต้องเช็กความฟิตของ ดิว็อค โอริกี้ ที่ก่อนหน้านี้โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน แต่มีข่าวดีคือจะได้ตัว ซาดิโอ มาเน่ ที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจการรับใช้ ทีมชาติเซเนกัล ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่พลาดการลงสนามในเกมกับ จิ้งจอกสยาม เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกในการจัดทัพ

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ ดอร์ทมุนด์ จะมาในระบบ 4-3-3 และจะปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่ง เพราะมีเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะบุกไปเยือน อินเตอร์ มิลาน รออยู่ในวันพุธนี้ โดยที่ ดีโอโก้ โชต้า จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ หลุยส์ ดิอาซ ขนาบข้างในพื้นที่้ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ เป็นเหตุให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ น่าจะต้องรอโอกาสอยู่ที่ข้างสนามไปก่อน

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ โฌเอล มาติ๊ป คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป - คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, เอริก ปีเตอร์ส - ดไวท์ แม็คนีล, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, มักซ์เวล กอร์กเน่ต์ - เวาต์ เว็กฮอร์สต์, เจย์ โรดริเกซ

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌเอล มาติ๊ป, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิอาซ

ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอตกินสัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »