ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยักษ์ลาลีกาหูผึ่ง!มิชูเผยฮาแลนด์บอกเองชอบสเปนมากๆ

ยักษ์ลาลีกาหูผึ่ง!มิชูเผยฮาแลนด์บอกเองชอบสเปนมากๆ

Posted 17/02/2022 by siamsport

มิชู บอกเอง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้า ดอร์ทมุนด์ ชอบสเปนสุดๆ จนเหมือนเป็นการสื่อว่ามีโอกาสดีที่ ฮาแลนด์ น่าจะมาเล่นที่ สเปน พร้อมเชื่อว่า บาร์เซโลน่า เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับดาวเตะชาวนอร์เวย์
   
มิชู อดีตกองหน้าชาวสแปนิช เปิดเผยว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงคนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เคยบอกว่าเขาชอบสเปนมากๆ

ฮาแลนด์ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดในตอนนี้ จากการที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ ตลอดช่วงที่ผ่านมา และเป็นที่เชื่อกันว่าเขามีเงื่อนไขที่จะทำให้มีค่าฉีกสัญญาที่เพียงราว 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) เมื่อจบฤดูกาลนี้ โดยทีมที่มีข่าวกับเขาอย่างต่อเนื่องมีอย่างเช่น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เป็นต้น

ทั้งนี้ ฮาแลนด์ เคยบอกเองว่า มิชู เป็นหนึ่งในไอดอลของตน หลังจากที่ มิชู เคยเล่นได้โดดเด่นสมัยอยู่กับ ราโย บาเยกาโน่ และ สวอนซี ซิตี้ โดยทั้งคู่ก็สนิทกันพอตัว ซึ่งล่าสุดอดีตแข้งวัย 35 ปี เปิดเผยว่าไม่นานมานี้ตนได้คุยกับ ฮาแลนด์ และอีกฝ่ายก็บอกว่าชอบ สเปน สุดๆ

มิชู ให้สัมภาษณ์กับ กาเดน่า เซร์ สถานีวิทยุของสเปนว่า "ก่อนหน้านี้ผมได้อยู่กับ ฮาแลนด์ และได้คุยกับเขา ผมไม่คิดว่าเขาจะอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อแน่ๆ ฮาแลนด์ กำลังมองหาทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ที่จะสามารถมีลุ้นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ เขากำลังมองหาทีมที่มีดีพอจะขับเคี่ยวกับทีมอื่นๆ ในรายการระดับนั้นได้"

"เขาทำให้ผมรู้สึกว่าเขากำลังมองหาทีมที่มีโปรเจ็กต์ด้านกีฬาระยะยาวที่น่าสนใจ และเขาก็บอกด้วยว่าเขาชอบสเปน เขาให้ความสำคัญกับโปรเจ็กต์ด้านกีฬามากกว่าเรื่องเงิน ถ้าเกิด (คีลิยัน) เอ็มบั๊ปเป้ ไปเล่นที่ เรอัล มาดริด แล้วล่ะก็ ผมคิดว่า บาร์เซโลน่า ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ สำหรับเขา และตอนนี้ ฮาแลนด์ ก็ถือว่ามีค่าตัวที่ถูกมากๆ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »