ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปรับหลายจุดหลังยันหน้า!คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมรับมือนอริช

ปรับหลายจุดหลังยันหน้า!คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมรับมือนอริช

Posted 19/02/2022 by siamsport

 คืนวันเสาร์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มกำลังดีต่อเนื่อง มีโปรแกรมฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ นอริช ซิตี้ ทีมโซนท้ายตาราง ที่ผลงานระยะหลังถือว่าไม่เลว เพราะแพ้แค่นัดเดียวจาก 4 เกมหลังสุด (ชนะ 2, เสมอ 1) แต่ถึงกระนั้นก็ถือเป็นโอกาสดีสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่จะเก็บชัยเพื่อทำคะแนนลดช่องว่าง หรืออย่างน้อยก็รักษาระยะห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งานในแมตช์นี้ หลังจากที่ทีมเพิ่งโชว์ฟอร์มแกร่ง บุกไปสอย อินเตอร์ มิลาน 2-0 ถึง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธ (ข้อมูลจาก thisisanfield.com)

 - ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์ 
 ช่วยทีมเก็บคลีนชีตได้ถึง 5 จาก 6 เกมหลังสุดที่ลงเฝ้าเสา และแน่นอนว่า เกมนี้เจ้าตัวจะได้ลงลุ้นเก็บคลีนชีตเพิ่มอีกนัด

 - แบ็กโฟร์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, คอสตาส ซิมิกาส
 ช่วงโปรแกรมเตะแน่นๆ แบบนี้ ตัวเซนเตอร์แบ็กที่จะยืนคู่กับ ฟาน ไดค์ มีโอกาสสูงที่จะมีการโรเทชั่น ดังนั้นเกมนี้ มาติป น่าจะได้รับโอกาสลงตัวจริงแทน อิบราฮิมา โกนาเต้ ถึงแม้ โกนาเต้ เล่นได้สุดแกร่งในเกมเจอ "งูใหญ่" ก็ตาม ซึ่งก็รวมถึงแบ็กซ้ายที่ คล็อปป์ อาจจะเลือกพัก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และใช้งาน ซิมิกาส แทน

 - แดนกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า
 แผงมิดฟิลด์น่าจะเป็นจุดที่ต้องโรเทชั่นบ่อยๆ และเกมนี้ คล็อปป์ คงจะให้กัปตัน เฮนเดอร์สัน และ เกอิต้า สตาร์ทเป็นตัวจริง หลังจากที่ทั้งสองลงเป็นตัวสำรองในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ ส่วน ฟาบินโญ่ ฟอร์มดีเหลือเกิน ขาดไม่ได้ในตำแหน่งตัวรับ

 - แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, หลุยส์ ดิอาซ
 ซาลาห์ การันตีตัวจริงต่อไป หลังจากที่เพิ่งทำประตูเรียกความมั่นใจในเกมที่ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ส่วนด้านซ้าย คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งาน ดิอาซ เป็นตัวจริงแทน ซาดิโอ มาเน่ ขณะที่หัวหอกตัวเป้านั้น ฟีร์มีโน่ ซึ่งลงเป็นตัวสำรอง และสามารถทำประตูได้ในเกมกับ อินเตอร์ มิลาน จะได้สตาร์ทแน่ๆ เนื่องจาก ดีโอโก้ โชต้า มีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »