ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดือนหฤโหด! มี.ค. ลิเวอร์พูลหนักโปรแกรมแน่นเอี๊ยด

เดือนหฤโหด! มี.ค. ลิเวอร์พูลหนักโปรแกรมแน่นเอี๊ยด

Posted 19/02/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล เจอกับโปรแกรมแน่นเอี๊ยดแทบไม่ได้พักในเดือนมีนาคมนี้ หลังมีการประกาศวันแข่งใหม่ในแมตช์ปะทะกับ อาร์เซน่อล เรียบร้อยแล้ว
     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ต้องเครียดสุดๆ เนื่องจากเดือนมีนาคมนี้ทัพ "หงส์แดง" เจอโปรแกรมแน่นเอี๊ยด หลังพรีเมียร์ลีก กำหนดวันแข่งใหม่ที่ในแมตช์ที่ต้องปะทะกับ อาร์เซน่อล เรียบร้อยแล้ว

     "เดอะ เร้ดส์" ต้องลงฟาดแข้งกับ เชลซี ในเกมนัดชิง คาราบาว คัพ วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ทำให้เกมกับ อาร์เซน่อล จำเป็นต้องเลื่อนออกไป อย่างไรก็ตามตอนนี้มีการกำหนดโปรแกรมใหม่เรียบร้อยแล้ว โดยพวกเขาจะต้องไปเยือนถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 16 มี.ค.นี้

     จากการโปรแกรมใหม่ที่มีการกำหนดขึ้นมาทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากมากๆ ในเดือนมี.ค.นี้ เพราะพวกเขามีเกมต้องลงสนามถี่ยิบ และนั่นอาจจะส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

 เปิดโปรแกรมสุดแน่นของ ลิเวอร์พูล ช่วงเดือนมีนาคมนี้
วันที่ 2 มี.ค. พบ นอริช (เหย้า) เกม เอฟเอ คัพ
วันที่ 5 มี.ค. พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เหย้า) เกมพรีเมียร์ลีก
วันที่ 8 มี.ค. พบ อินเตอร์ มิลาน (เหย้า) เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
วันที่ 12 มี.ค. พบ ไบรท์ตัน (เยือน) เกม พรีเมียร์ลีก
วันที่ 16 มี.ค. พบ อาร์เซน่อล (เยือน) เกมพรีเมียร์ลีก
วันที่ 19 มี.ค.  รอบก่อนรองชนะเลิศ เกม เอฟเอ คัพ (หาก ลิเวอร์พูล ผ่านเข้ารอบ)
วันที่ 20 มี.ค. พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เหย้า) เกม พรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมขอเลี่ยงดีกว่า!เผยคลิปจังหวะมาร์ติเนซถึงกับไปไม่เป็นเมื่อเจอฟานไดค์
    เว็บไซต์ givemesport.com ได้ตอกย้ำถึงความยอดเยี่ยมของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ลิเวอร์พูล ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "หงส์แดง" บุกไปเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 ถึงสังเวียนแข้ง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อคืนวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยได้นำเอาคลิปจังหวะที่ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ดาวยิงตัวเก่ง "งูใหญ่" ถึงกับไปไม่ถูก เมื่อต้องเผชิญหน้ากับ ฟาน ไดค์ มาตีแผ่
  • ปรับหลายจุดหลังยันหน้า!คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลเกมรับมือนอริช
    คืนวันเสาร์นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มกำลังดีต่อเนื่อง มีโปรแกรมฟาดแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ นอริช ซิตี้ ทีมโซนท้ายตาราง ที่ผลงานระยะหลังถือว่าไม่เลว เพราะแพ้แค่นัดเดียวจาก 4 เกมหลังสุด (ชนะ 2, เสมอ 1) แต่ถึงกระนั้นก็ถือเป็นโอกาสดีสำหรับ ลิเวอร์พูล ที่จะเก็บชัยเพื่อทำคะแนนลดช่องว่าง หรืออย่างน้อยก็รักษาระยะห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งานในแมตช์นี้ หลังจากที่ทีมเพิ่งโชว์ฟอร์มแกร่ง บุกไปสอย อินเตอร์ มิลาน 2-0 ถึง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธ (ข้อมูลจาก thisisanfield.com)
  • มี.ค.โปรแกรมแน่น!เกมลิเวอร์พูลพบอาร์เซน่อลได้วันแข่งใหม่เรียบร้อย
    พรีเมียร์ลีก ประกาศวันแข่งใหม่เกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล เรียบร้อยแล้ว โดยจะปะทะกันในวันที่ 16 มี.ค.นี้ หลังโปรแกรมเดิมต้องเลื่อนเพราะ "เดอะ เร้ดส์" ต้องชิงกับ เชลซี ในศึกคาราบาว คัพ วันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ.นี้
  • คอนเฟิร์ม! เสี่ยวินิจเผยสัญญาแมนยูบู๊ลิเวอร์พูลในไทยเรียบร้อย แดงเดือดระเบิด12ก.ค.นี้
    สิ้นสุดการรอคอย!! วินิจ เลิศรัตนชัย บิ๊กบอส เฟรชแอร์ เฟสติวัล ประกาศข่าวดีว่า สัญญาลิขสิทธิ์ศึกวันแดงเดือดนอกเกาะอังกฤษเป็นครั้งแรกในเอเชีย ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »