ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์พาลิเวอร์พูลเก็บแต้มโดยรวมเป็นรองแค่แมนซิตี้

คล็อปป์พาลิเวอร์พูลเก็บแต้มโดยรวมเป็นรองแค่แมนซิตี้

Posted 23/02/2022 by siamsport

หากนับตั้งแต่ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามารับงานกับ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น "หงส์แดง" ก็ถือเป็นทีมที่เก็บแต้มโดยรวมในลีกได้น้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ แค่ทีมเดียว ในขณะเดียวกันก็เก็บแต้มได้มากกว่า เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด เยอะพอตัว
   
ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถเก็บแต้มโดยรวมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้มากถึง 521 คะแนน โดยเป็นรองเพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แค่ทีมเดียวเท่านั้น

คล็อปป์ ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาคุม ลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ปี 2015 ซึ่งเขาก็สามารถพัฒนาทีมได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงขั้นทำให้ตอนนี้ "หงส์แดง" ถือเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของเกาะอังกฤษ โดยเขายังพาทีมได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างละ 1 สมัยด้วย

ทั้งนี้ หากนับตั้งแต่วันที่ คล็อปป์ เข้ามาคุมทีมนั้น ลิเวอร์พูล เก็บไปได้ถึง 521 คะแนนจากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 245 นัด น้อยกว่า แมนฯ ซิตี้ 30 คะแนน โดยที่ฝั่งของ "เรือใบสีฟ้า" ลงเล่นมากกว่าอยู่ 1 เกม ในขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล ของ คล็อปป์ ก็มีคะแนนโดยรวมเยอะกว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 61 คะแนนกับ 69 คะแนน ตามลำดับด้วย หากเทียบกับช่วงเวลาเดียวกัน

คะแนนของทีมใน พรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ที่ คล็อปป์ เข้ามาคุม ลิเวอร์พูล (นับเฉพาะทีมที่เล่นอยู่ใน พรีเมียร์ลีก ครบทั้งช่วง 6 ฤดูกาลครึ่งที่ คล็อปป์ อยู่กับ ลิเวอร์พูล)
1. แมนฯ ซิตี้ 551 คะแนน (246 นัด)
2. ลิเวอร์พูล 521 คะแนน (245 นัด)
3. เชลซี 460 คะแนน (245 นัด)
4. แมนฯ ยูไนเต็ด 452 คะแนน (246 นัด)
5. สเปอร์ส 451 คะแนน (243 นัด)
6. อาร์เซน่อล 422 คะแนน (243 นัด)
7. เลสเตอร์ 364 คะแนน (243 นัด)
8. เอฟเวอร์ตัน 328 คะแนน (243 นัด)
9. เวสต์แฮมฯ 333 คะแนน (246 นัด)
10. เซาธ์แฮมป์ตัน 299 คะแนน (245 นัด)
11. พาเลซ 274 คะแนน (245 นัด)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปต่อหรือแยกทาง?เผยผลสำรวจแฟนแมนยูเรื่องอนาคตโรนัลโด้
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ จากการสำรวจของพวกเขามีแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เกินครึ่งหนึ่งที่อยากให้ทีมขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีการสำรวจด้วยว่าพวกเขาอยากได้ใครมาเป็นกุนซือแบบถาวรคนใหม่
  • ห้ามพลาด! แมนยูหนัก "โรนัลโด้" ตัวจริงล่าชัยถิ่นแอต.มาดริด ยกแรก16ทีมชปล.
    "ปีศาจแดง" เรียกความมั่นใจซิวชัยมา 2 นัดติดความพร้อมอาจปรับทีมบางตำแหน่งแต่แดนหน้ายังไว้ใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่วนทาง "ตราหมี" พึ่งปลดล็อคเฮนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม สำเร็จแนวรุกมี หลุยส์ ซัวเรซ เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้
  • ลุ้นแชมป์ต้องเฮ! ลิเวอร์พูลขอบี้แมนซิตี้จัด "ดิอ๊าซ" นำทัพรับลีดส์
    "หงส์แดง" รองจ่าฝูง ต้องซิวชัยนัดตกค้างเกมนี้เพื่อขยับจี้ แมนซิตี้ เหลือ 3 แต้มความพร้อมไม่มีปัญหาจัดทัพใหญ่นำโดย หลุยส์ ดิอ๊าซ ส่วนทาง "ยูงทอง" อาการแย่ชนะไม่เป็นมา 4 เกมติดรั้งอันดับ 15 ของตาราง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้
  • หงส์สามแต้มสุดมีความหมาย! วิเคราะห์ 5 ประเด็นก่อนเกม ลิเวอร์พูล ดวล ลีดส์
    ลิเวอร์พูล เตรียมลงเล่นแมตช์ตกค้างพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งถือเป็นเกมที่สำคัญมากๆ สำหรับ "หงส์แดง" เพราะหากพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะได้ จะทำให้ทีมขยับเข้าใกล้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือ 3 แต้มเท่านั้น โดยขุมกำลัง "เดอะ เร้ดส์" ในตอนนี้ต้องบอกว่าสมบูรณ์สุดๆ แม้อาจจะไม่ได้เห็น ดีโอโก้ โชต้า กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงสนามก็ไม่เป็นไร เชื่อว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ คงเน้นย้ำลูกทีมให้มีสมาธิกับเกมนี้ และไม่ต้องไปคิดไกลเรื่องลุ้นแชมป์ เพราะหนทางยังอีกยาวไกล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »