ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปต่อหรือแยกทาง?เผยผลสำรวจแฟนแมนยูเรื่องอนาคตโรนัลโด้

ไปต่อหรือแยกทาง?เผยผลสำรวจแฟนแมนยูเรื่องอนาคตโรนัลโด้

Posted 23/02/2022 by siamsport

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ จากการสำรวจของพวกเขามีแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เกินครึ่งหนึ่งที่อยากให้ทีมขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีการสำรวจด้วยว่าพวกเขาอยากได้ใครมาเป็นกุนซือแบบถาวรคนใหม่
   
แฟนบอลเกินครึ่งหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะชาวโปรตุกีสอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ตามการสำรวจของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดัง

โรนัลโด้ ถือเป็นนักเตะขวัญใจคนหนึ่งของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จากการที่เขาเคยทำผลงานได้สุดยอดในสมัยแรกที่อยู่กับทีมจนพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้หลายรายการ ซึ่งเจ้าตัวก็เพิ่งย้ายกลับมาอยู่กับทีมด้วยสัญญา 2 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และปัจจุบันก็เป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมจากการทำได้ 15 ลูกจากการลงเล่นในทุกรายการ แต่มันก็มีข่าวเชิงลบเกี่ยวกับเขาออกมาเหมือนกัน

ทั้งนี้ ดิ แอธเลติก อ้างว่าพวกเขาได้ลองทำการสำรวจความเห็นของแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด และมีจำนวน 55 เปอร์เซ็นต์ที่มองว่าทีมรักของพวกเขาควรจะปล่อย โรนัลโด้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะมองว่าการมีอยู่ของเขาอาจจะส่งผลกับแผนการทำทีมของกุนซือคนใหม่ได้ โดยเดิมทีก็เคยมีคนตั้งประเด็นว่าการเข้ามาของ โรนัลโด้ มันส่งผลกับแผนการจัดทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกัน

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่ามีราว 17.9 เปอร์เซ็นต์ที่มองว่า โรนัลโด้ ส่งผลกระทบที่แย่ หรือ แย่มากๆ กับสไตล์การเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตลอดช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา แต่แฟนบอลส่วนใหญ่ก็ยังอยากให้เขาเป็นตัวจริงกับการเล่นในฤดูกาลนี้ไปก่อน ในขณะเดียวกันก็มีเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" มากถึง 58 เปอร์เซ็นต์ ที่อยากได้ เอริค เทน ฮาก มาเป็นกุนซือคนใหม่ด้วย ตรงกันข้ามกับรายของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ได้รับเสียงสนับสนุนแค่ 25.5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้ามพลาด! แมนยูหนัก "โรนัลโด้" ตัวจริงล่าชัยถิ่นแอต.มาดริด ยกแรก16ทีมชปล.
    "ปีศาจแดง" เรียกความมั่นใจซิวชัยมา 2 นัดติดความพร้อมอาจปรับทีมบางตำแหน่งแต่แดนหน้ายังไว้ใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่วนทาง "ตราหมี" พึ่งปลดล็อคเฮนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม สำเร็จแนวรุกมี หลุยส์ ซัวเรซ เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้
  • เชิดชูลุงราล์ฟ!ริโอชี้รังนิกพาแมนยูเก็บแต้มเหนือลิเวอร์พูล
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงสดุดีผลงานของ ราล์ฟ รังนิก อย่างเต็มที่หลังกุนซือชาวเมืองเบียร์พา ผีแดง เก็บแต้มใน พรีเมียร์ลีก ได้มากกว่า ลิเวอร์พูล ทีมคู่ปรับ และเป็นรอง แมนฯ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงแค่รายเดียวเท่านั้น
  • ถึงแพ้?โอเว่นลงสกอร์แมนยู-เชลซีบู๊ชปล.-แถมพรีเมียร์ฯ4คู่
    พ่อหมอจัดให้! ไมเคิ่ล โอเว่น ฟันธงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี มีโปรแกรมลงหวด แถมด้วย พรีเมียร์ลีก 4 คู่กลางสัปดาห์นี้
  • ลือโรนัลโด้ขวางเผยเอกสารคำให้การพยานคดีข่มขืน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นฝ่ายที่ไม่ต้องการให้มีการเปิดเผยเอกสารคำให้การของพยานในคดีที่เขาโดนกล่าวหาว่าไปข่มขืน แคทธรีน มายอร์ก้า โดยอ้างว่ากลัวว่ามันจะส่งผลเสียกับทุกฝ่าย ไม่ว่าจะทั้งตน, คู่กรณี หรือตัวพยานเอง หลังจากคดีดังกล่าวยังไม่ได้บทสรุป ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »