ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เราทำทุกอย่างแล้ว! เนย์มาร์รับเคยพยายามกลับบาร์เซโลน่า

เราทำทุกอย่างแล้ว! เนย์มาร์รับเคยพยายามกลับบาร์เซโลน่า

Posted 24/02/2022 by siamsport

เนย์มาร์ ดาวยิงจอมลีลา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดใจ เคยพยายามอย่างหนักที่จะย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ทั้งที่เพิ่งย้ายมายังถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ได้แค่ 2 ปี
         
เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่เมืองน้ำหอม เผยว่า ตนเคยพยายามทำทุกอย่าง เพื่อที่จะได้ย้ายกลับไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดในศึก ลา ลีกา สเปน อีกครั้ง เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019

สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 30 ปี ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ตอนที่เล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ช่วงระหว่างปี 2013-2017 ซึ่งเจ้าตัวคือหนึ่งในสุดยอดสามประสานของ บาร์ซ่า ณ ตอนนั้นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ก่อนเก็บข้าวของย้ายมาร่วมก๊วน เปแอสเช ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกถึง 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,217 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น 2 ปี เนย์มาร์ มีข่าวไม่ค่อยมีความสุขกับการค้าแข้งที่กรุงปารีส และอยากกลับไปวาดลวดลายในถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง ทว่าการเจรจาดีลดังกล่าวประสบความล้มเหลว ทำให้เจ้าตัวต้องอยู่เล่นให้ เปแอสเช ต่อไป ก่อนที่ เมสซี่ จะย้ายมาแจมในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลังหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า และเมื่อเร็วๆ นี้ เนย์มาร์ ก็ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า เป็นเรื่องจริงที่ตนอยากกลับ บาร์เซโลน่า เมื่อเกือบ 3 ปีก่อน

"ตอนนั้นผมพยายามที่จะกลับไป บาร์ซ่า" อดีตสตาร์ ซานโตส กล่าวผ่าน Fenomenos podcast "เราพยายามทำทุกอย่างแล้วจริงๆ แต่มันก็เป็นไปไม่ได้ ผมมีความสุขมากๆ ที่ เลโอ (เมสซี่) มีโอกาสได้ย้ายมาที่นี่ เขาเป็นเพื่อนซี้ผม เราเข้ากันได้ดีมาก"

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้วทั้งสิ้น 132 นัด ทำได้ 91 ประตู ทว่าฤดูกาลนี้เพิ่งทำได้แค่ 4 ประตู จาก 16 นัด เพราะมีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »