ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บาร์ซ่าขอยิง"โอบา"นำบุกนาโปลีชี้ขาดเกมสองเพลย์ออฟยูโรปา

บาร์ซ่าขอยิง"โอบา"นำบุกนาโปลีชี้ขาดเกมสองเพลย์ออฟยูโรปา

Posted 24/02/2022 by siamsport

บาร์เซโลน่า มีคิวยกทัพคาดหวังการยิงสกอร์เพิ่มเท่านั้น "ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง" ที่เพิ่งแฮตทริกเกมลีกล่าสุดบุก "อัซซูร่า" นาโปลี ที่ต้องการเฝ้ารังซัดชัยลิ่วรอบ 16 ทีมต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2021/22 รอบน็อกเอาต์เพลย์ออฟ นัด 2 คืนวันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565

ปรีวิวยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2021/22 รอบน็อกเอาต์เพลย์ออฟ นัด 2
วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 
นาโปลี (อิตาลี) - บาร์เซโลน่า (สเปน)
(ผลนัดแรก เสมอกัน 1-1)
เวลา : 03.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 1


สนาม : สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า

    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์นาโปลี พาทีมบุกไปเสมอบาร์เซโลน่า 1-1 ในนัดแรก ก่อนเสมอกายารี่ 1-1 ในเกมลีกล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 5 เกมแล้ว 

    สภาพทีมเกมนี้ สปัลเล็ตติต้องลุ้นความฟิตของโจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ และ เควิน มัลคุยต์ ที่เจ็บศีรษะ และ น่องตามลำดับเพิ่มมาจากเกมล่าสุด 

    ส่วนพวกที่เดี้ยงอยู่ก่อน ไม่ว่าจะเป็นเอร์วิง โลซาโน่, มัตเตโอ โปลิตาโน่, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, อ็องเดร-ฟร้องค์ ซ็องโบ อ็องกิสซ่า และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ยังชวดเหมือนเดิม 

    การจัดทัพก็อาจมีปรับให้บางรายที่ถูกพักไว้อย่างอเล็กซ์ เมเร็ต, ฟาเบียน รูอิซ และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ได้สลับมาออกสตาร์ท

    นอกจากนี้ในรายของดิ ลอเรนโซ่, คาลิดู คูลิบาลี่ และ รูอิซ ยังต้องระวัง เพราะมีใบเหลืองติดตัวอยู่ หากโดนเพิ่มก็จะชวดบู๊ในรอบ 16 ทีมนัดแรก ถ้าเข้ารอบสำเร็จ 

    ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า พาทีมมาเสมอนาโปลี 1-1 ในนัดแรก ก่อนถล่มบาเลนเซีย 4-1 ในเกมลีกล่าสุด เป็นการคว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกม  

    ความพร้อมเกมนี้ "โค้ชชาบี" จะได้ทั้งดาเนี่ยล อัลเวส และ เคราร์ด ปีเก้ 2 กองหลังตัวเก๋าพ้นโทษแบนในลีกกลับมา แต่ในรายของอัลเวสหมดสิทธิ์อยู่ดี เพราะไม่ได้ลงทะเบียนไว้ เช่นเดียวกับพวกที่เดี้ยงกันอยู่ก่อนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นซามูแอล อุมติตี้ (นิ้วเท้า), อันซู ฟาติ (ต้นขา), เซร์จี้ โรเบร์โต้ (ต้นขา) และ อเล็กซ์ บัลเด้ (ข้อเท้า) 

    ส่วนเอริค การ์เซีย และ เฟรงกี้ เดอ ย็อง ที่เจ็บเพิ่มจากเกมล่าสุด ก็ต้องรอดูอาการ แต่เมมฟิส เดอปาย และ กเลมงต์ ล็องก์เล่ต์ ที่หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาซ้อมแล้วมีลุ้นคัมแบ็ก  

    นอกจากนี้ในรายของปีเก้ และ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบิร่า "กาบี" ที่ติดคาดโทษต้องระวัง หากโดนจดชื่อเพิ่มก็จะชวดเกมรอบ 16 ทีมนัดแรก ถ้าตีตั๋วสำเร็จ 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม    

    นาโปลี (4-2-3-1) : อเล็กซ์ เมเร็ต - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, คาลิดู คูลิบาลี่, ฮวน เชซุส - ฟาเบียน รูอิซ, ดีเอโก้ เดมเม่ - เอลิฟ เอลมาส, ปิโอเตอร์ เซลินสกี้, ดรีส์ เมอร์เท่นส์ - วิคเตอร์ โอซิมเฮน  

    เทรนเนอร์ : ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ      

    บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค-อังเดร แตร์ ชเตเก้น - แซร์จินโญ่ เดสต์, โรนัลด์ อเราโฮ, เคราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา - เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ "เปดรี", เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบิร่า "กาบี" - อดาม่า ตราโอเร่, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง, เฟร์ราน ตอร์เรส   

    เทรนเนอร์ : ชาบี เอร์นานเดซ   

    ผู้ตัดสิน : เซอร์เก คาราเซฟ (รัสเซีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »