ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โอนิกิกดไลค์ชนาธิปแอสซิสต์ พรัอมเผยเหตุที่เปลี่ยนตัว

โอนิกิกดไลค์ชนาธิปแอสซิสต์ พรัอมเผยเหตุที่เปลี่ยนตัว

Posted 13/03/2022 by siamsport

โทรุ โอนิกิ กุนซือ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมชาติไทย ที่ปล่อยของไป 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ทีมเปิดบ้านเอาชนะ นาโกย่า แกรมปัส ไป 1-0 คว้า 3 แต้ม และนำจ่าฝูงเจลีกต่อไป

โอนิกิ กล่าวถึง ชนาธิป ที่ทำแอสซิสต์แรกในซีซั่นนี้และกับทีมใหม่ ก่อนโดนเปลี่ยนออกในน.60 ซึ่งดาวเตะไทย จะโดนแบนในนัดหน้าเยือน ฮิโรชิม่า เพราะโดนใบเหลืองครบ 5 ใบ

"เขาเข้าไปพัวพันกับลูกบอลหลายครั้ง ซึ่งเป็นแนวทางที่ดีมาก ผมคิดว่าการผ่านบอลของเขาและการพลิกบอลของเขานั้น สร้างความลำบากใจให้คู่ต่อสู้จริงๆ เราใช้มา 5 เกม เขาอาจจะล้า แต่หลังจากนี้เราได้มีเวลาพัก 1 สัปดาห์ ส่วนเหตุผลที่ผมเปลี่ยนตัวเขาออก คือเขาได้ใบเหลือง ซึ่งเกมนี้เขาทำได้ดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มปล่อยของ!เช็กคะแนน ชนาธิป หลังทำแอสซิตส์ส่งชัยเหนือ นาโกย่า
    สื่อดังแห่งประเทศญี่ปุ่นอย่าง เว็บไซต์ซอคเกอร์ไดเจสท์ ออกมาตัดเกรดให้คะแนน "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เกมที่ออกสตาร์ทตัวจริงอย่างต่อเนื่องเป็นนัดที่หกติดต่อกัน ก่อนจะปล่อยออกโชว์หนึ่งแอสซิตส์ พาทีมเอาชนะ นาโกย่า แกรมปัส 1-0 คว้า 3 คะแนนสำคัญสุดมันส์
  • ไม่ใช่แค่แมนยู! 5 สโมสรสน โปเช็ตติโน่ หากโดน "เปแอสเช" ปลด
    สถานการณ์ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เริ่มไม่แน่นอนหลังจากที่เขาไม่สามารถนำ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บรรลุเป้าหมายในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลนี้ และเริ่มมีกระแสข่าวว่าบอร์ดบริหารไม่พอใจอย่างแรงกับผลงานของเจ้าตัว ถึงขนาดเตรียมที่จะสั่งปลดเลยทีเดียว
  • ค่อยๆโชว์ทักษะ! สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด ชนาธิป เกมเจ๊า กัมบะ สุดมันส์
    สื่อดังแห่งประเทศญี่ปุ่นอย่าง เว็บไซต์ซอคเกอร์ไดเจสท์ ออกมาตัดเกรดให้คะแนน "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เกมที่ออกสตาร์ทตัวจริงอย่างต่อเนื่องเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน ก่อนจะบุกไปแบ่งแต้มจากกัมบะ โอซาก้า ด้วยผลสกอร์ 2-2
  • โปเช็ตติโน่อยู่ต่อ?เลโอนาร์โด้ลั่นเปล่าทาบซีดานคุมเปแอสเช
    เลโอนาร์โด้ ผอ. กีฬา ปารีสฯ บอกเอง เปล่าทาบทาม ซีเนดีน ซีดาน มาคุมทัพแทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดยระบุเช่นกันว่าตนไม่ได้มีปัญหากับกุนซือชาวอาร์เจนไตน์เลย พร้อมปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่า "เปแอสเช" เสนอจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »