ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลทวงที่4จากผี,"มาร์ติเนลลี่"ลุยเลสเตอร์วาง"บาร์นส์"ยิงสู้

อาร์เซน่อลทวงที่4จากผี,"มาร์ติเนลลี่"ลุยเลสเตอร์วาง"บาร์นส์"ยิงสู้

Posted 13/03/2022 by siamsport

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เพิ่งโดน แมนยู ยึดที่ 4 จากอ้อมอก พวกเขาเฉยไม่ได้ใส่ "กาเบรียล มาร์ติเนลลี่"ยืนซัด "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ที่ไปได้สวยทั้งในลีก-บอลยุโรป แต่ข่าวร้ายไร้ "เจมี่ วาร์ดี้" อีกแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565
อาร์เซน่อล (5) - เลสเตอร์ (12)
เวลา : 23.30 น. ถ่ายทอดสด : TPF HD 1 (600), TPF HD 2 (602)
สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

    อาร์เซน่อล ชนะมา 4 เกมติดต่อกันในลีกหลังบุกไปเฉือนชนะ วัตฟอร์ด 3-2 ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านกำลังมี 48 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 25 เกมในฤดูกาลนี้และกำลังลุ้นโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าอยู่ในเวลานี้


    ความพร้อมในเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปน จะต้องเช็กความฟิตของ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ในรายของ เอมิล สมิธ โรว์ หายจากการการติดเชื้อโควิด-19 กลับมาฝึกซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า นายใหญ่เลือดกระทิงดุ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ โธมัส ปาร์เตย์ และ กรานิต ชาก้า คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เบน ไวท์ และ กาเบรียล มากัลเญส คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง แอรอน แรมส์เดล ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

    เลสเตอร์ ชนะมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเชือด แรนส์ 2-0 ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ส่วนเกมลีกนัดล่าสุดเฉือนชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-0 ทำให้ทีมเยือนมี 33 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 25 เกมในฤดูกาลนี้

    สภาพทีมในเกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังคงไม่มี ติโมธี กาสตาญ, ไรอัน เบอร์ทรานด์, เจมี่ วาร์ดี้ และ จอนนี่ อีแวนส์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงาน รวมไปถึง เวสลี่ย์ โฟฟ่าน่า ที่ติดเชื้อโควิด-19

    นอกจากนี้ยังต้องเช็กความฟิตของ ริคาร์โด้ เปเรยร่า ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอีกด้วย แต่มีข่าวดีคือ น็อมปาลิส เมนดี้ จะกลับมาเป็นตัวเลือกในการจัดทัพอีกครั้ง เช่นเดียวกันกับ เจมส์ แมดดิสัน ที่ฟิตกลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองได้ในเกมกับ แรนส์

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เจมส์ แมดดิสัน และ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ ยูริ ตีเลมันส์ คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน ดาเนี่ยล อมาร์ตี้ย์ และ ชักลาร์ โซยุนชู คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แอรอน แรมส์เดล - เซดริก โซอาเรส, เบน ไวท์, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ - โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า - บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ - อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

เลสเตอร์ (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - เจมส์ จัสติน, ดาเนี่ยล อมาร์ตี้ย์, ชักลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส - วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, ยูริ ตีเลมันส์ - มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »