ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้รอยร้าว!วารานลั่นไม่มีโทษใครสำหรับความล้มเหลวของแมนยู

ไร้รอยร้าว!วารานลั่นไม่มีโทษใครสำหรับความล้มเหลวของแมนยู

Posted 17/03/2022 by siamsport

ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ภายในทัพ "ปีศาจแดง" จะไม่มีการมาโทษใครสำหรับความล้มเหลวที่เกิดขึ้นแน่นอน พร้อมบอกว่าทีมของตนจะขอสู้จนถึงนาทีสุดท้ายของซีซั่น หลังจากยังมีภารกิจที่ต้องติดท็อปโฟร์ให้ได้อยู่
   
ราฟาแอล วาราน กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทุกคนในทีมจะไม่มีการโทษใครทั้งนั้น หลังจากล่าสุด "ปีศาจแดง" ต้องจบฤดูกาลนี้แบบไร้แชมป์ติดมือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาเหลือเพียงการเล่นเพื่อติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนในฤดูกาลนี้ให้ได้ และมันก็ถือเป็นซีซั่นที่ 5 ติดต่อกันเข้าไปแล้วที่พวกเขาไม่ได้แชมป์แม้แต่รายการเดียวด้วย

วาราน กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "เราจะไม่มาชี้นิ้วโทษใคร, ทะเลาะกันเอง หรือบ่นอะไรทั้งนั้น เราจะสามารถสะท้อนถึงฤดูกาลกันอย่างเต็มที่ได้ก็ต่อเมื่อสงครามมันสิ้นสุดลงแล้ว"

"บรรยากาศเมื่อคืนนี้มันยอดเยี่ยมากๆ เราจะสู้เพื่อทุกอย่างให้กับสโมสรแห่งนี้ไปจนถึงนาทีสุดท้ายของฤดูกาล ความล้มเหลวมันเป็นรากฐานของชัยชนะ ผมภูมิใจที่ได้เล่นเกมรับให้ @manchesterunited"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กหงส์-แฟนผีเตรียมตัว! ยันแล้วกำหนดจองบัตรแดงเดือดในไทย
    บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ประกาศวันจำหน่ายบัตร THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022 แมตช์ฟุตบอลครั้งประวัติศาสตร์ระหว่างสุดยอดทีมฟุตบอลแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล ครั้งแรกในประเทศไทย และในทวีปเอเชีย พร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 2 เมษายน 2565 เวลา 10.00 น.
  • เหลือลุ้นท็อปโฟร์,โด้ไร้แชมป์ครั้งแรกรอบ16ปี!5ข้อแมนยูแพ้แอต.มาดริดร่วงชปล.
    แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องนั่งปาดน้ำตาที่เห็นทีมรักโบกมือลาศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปเรียบร้อยแล้ว หลังเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 รวมสกอร์สองแมตช์แพ้ไป 1-2 ทำให้ตอนนี้ "ปีศาจแดง" ไม่มีโทรฟี่แชมป์ติดมือแน่นอนในฤดูกาลนี้ แถมยังต้องรีบกลับมาเรียกสมาธิให้เร็วที่สุด เพราะพวกเขาต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่งั้นอาจจะไม่ได้โควตากลับมาชิงชัยถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในซีซั่นหน้าก็ได้
  • แนวรุกฟอร์มดับ,เฟร็ดแจ่มคนเดียว!ตัดเกรดแมนยูนัดพ่ายแอตมาดริดตกรอบชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดฉากเส้นทางในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ไว้ที่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังพ่าย แอตเลติโก มาดริด 0-1 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในการแข่งขันเลกสอง (สกอร์รวมสองนัดแพ้ 1-2) เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเกมที่น่าผิดหวังอย่างมากสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะเกมรุกไม่มีความดุดันเลย โอกาสลุ้นทำประตูแบบได้เสียวมีน้อยมาก ส่วนเกมรับก็มีผิดพลาดให้เห็นเป็นระยะอีกเช่นเคย และนี่คือผลสอบของลูกทีม ราล์ฟ รังนิก แต่ละคนในแมตช์นี้
  • หมดลุ้นทุกถ้วย! แมนยูน้ำตาร่วง-โดนแอต.มาดริดตบคาบ้านลิ่ว 8 ทีมชปล.
    แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เกมนี้ทำได้ดีกว่าแต่มิวายต้องช้ำใจหลังเปิดบ้านพ่าย "ตราหมี" 0-1 รวมสองนัด (แอต.มาดริด ชนะ 2-1) ตกรอบอย่างเป็นทางการส่งลูกทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ลอยลำผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกสำเร็จ ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »