ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลูกากู-ซิเย็คคนละตุง! เชลซีบุกอัดมิดเดิลสโบรห์ ลิ่วตัดเชือกเอฟเอคัพ

ลูกากู-ซิเย็คคนละตุง! เชลซีบุกอัดมิดเดิลสโบรห์ ลิ่วตัดเชือกเอฟเอคัพ

Posted 20/03/2022 by siamsport

    ไม่มีพลิกล็อค! มิดเดิ้ลสโบรห์ สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งไม่สำเร็จ หลังเจอความแกร่งของ "สิงห์บลูส์" บุกมาอัดคาถิ่น 2-0 จาก ลูกากู และ ซิเย็ค ที่ซัดฉลองวันเกิดวันนี้พอดีก่อนพา เชลซี ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้เป็นทีมแรก โดยจะประกบคู่รอบตัดเชือกในวันอาทิตย์นี้
    ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา มิดเดิ้ลสโบรห์ จากแชมเปี้ยนชิพ เปิด ริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เชลซี จากพรีเมียร์ลีก

    คริส ไวล์เดอร์ กุนซือมิดเดิ้ลสโบรช์ พาทีมเข้ารอบนี้ หลังเบียดชนะสเปอร์ส 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษนัดนี้จัด โฟลาริน บาโลกัน และ แอรอน คอนนอลลี่ เป็นคู่หน้าล่าประตู ส่วน "สิงห์บลูส์" ของ โธมัส ทูเคิ่ล รอบที่แล้วบุกไปเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 3-2 แมตช์นี้วาง  โรเมลู ลูกากู เป็นหน้าเป้า โดยมี เมสัน เมาน์ท, คริสเตียน พูลิซิช และฮาคิม ซิเย็ค ปั้นเกมสนับสนุน

    ออกสตาร์ทเกมครึ่งแรก ทั้งสองทีมเปิดฉากบู๊กันสนุก นาที 5 เชลซี เกือบได้ลุ้นขึ้นนำหลัง คริสเตียน พูลิซิช ซัดบอลในกรอบแต่ยังไปติดบล็อคแนวรับของโบโร่

    กระนั้น นาที 15 ลูกทีมของ ทูเคิ่ล ก็มาพังตาข่ายขึ้นนำเจ้าถิ่นได้สำเร็จ จากจังหวะสวนกลับเร็ว เมสัน เมาน์ท หลุดขึ้นมาทางขวาก่อ่นควบเข้าไปแล้วปาดเลียดไปในกรอบ 6 หลาให้ ลูกากู วิ่งมาซัดบอลเข้าไปง่ายๆ ให้ เชลซี บุกนำมิดเดิลโบรห์ 1-0

    หลังเสียประตู เจ้าบ้านได้ลุยขึ้นมาบ้างแต่ก็แค่หวาดเสียวยังไม่ผ่านแนวรับของสิงห์บลูส์

    เมื่อทำไม่ได้ "สิงห์บลูส์" ตอบโต้ขึ้นมาและได้เม็ดที่สองนำห่าง จากบอลสวนกลับ โควาซิช ให้ เมาน์ท ก่อนไหลออกขวาให้ ฮาคิม ซิเย็ค ลากตัดเข้ากลางแล้วตะบันด้วยขวานอกกรอบ บอลเลียดพุ่งแรงหนีมือ โจ ลัมลี่ย์ เสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสุดสวยให้ เชลซี บุกมานำมิดเดิลสโบรห์ 2-0

    นาที 36 สิงห์บลูส์ ทิ้งโอกาสทองได้ลูกที่สาม หลังแนวรับโบโร่สกัดบอลพลาดโดน ลูกากู ฉกบอลเข้าไปก่อนแตะหลบ ลัมลี่ย์ แล้วซัดกำลังจะเข้าอยู่แล้ว แต่โดน อันเฟอร์นี ไดจ์คสตีล วิ่งมาสกัดบนเส้นออกไปอย่างเหลือเชื่อ

    จบครึ่งแรก มิดเดิ้ลสโบรช์ ตามหลัง เชลซี 0-2

    ครึ่งหลัง มิดเดิ้ลสโบรช์ เปลี่ยนตัวส่ง โซล บอมบ้า ลงมาเล่นแทน เดล ฟราย จากนั้น นาที 53 ส่ง ลี เพลเทียร์ ลงไปเล่แทน แพ็ดดี้ แม็คแนร์ ที่มีอาการเจ็บ

    นาที 68 "เดอะ โบโร่" มีโอกาสเหมือนกันคราวนี้ วัตมอร์ ตัวสำรองได้โอกาส่องกลางประตูแต่ยิงไม่ดีเองบอลเหินคานออกไป

    นาที 73 สิงห์บลูส์ เกือบได้เม็ดที่สามเช่นกัน หลัง เมสัน เมาน์ท เปิดฟรีคิกมาเสาแรกให้ ติโม แวร์เนอร์ ขวิดโขกบอลเกือบเบียดเสาแต่ โจ ลัมลี่ย์ นายด่านโบโร่พุ่งปัดออกไปหวุดหวิด

    ท้ายเกมนาที 80 แวร์เนอร์ ได้โอกาสส่องจ่อๆ แต่ก็ยิงไปติดปลายขาของ ไดจ์คสตีล   

    นาที 85 ทัพสิงห์แดงเกือบได้ลุ้นตีไข่แตก จากจังหวะซัดของ โจชัว โคเบิร์น ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาแต่ก็ยังไม่ผ่านมือ เอดูอาร์ เมนดี้ ที่ทุบออกไปได้

    จบเกม เชลซี บุกเอาชนะ มิดเดิลสโบรช์ 2-0 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศเป็นทีมแรก โดยการจับสลากประกบคู่รอบตัดเชือกจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ ก่อนคู่ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ พบกับ ลิเวอร์พูล

    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    มิดเดิ้ลสโบรช์ (3-5-2) : โจ ลัมลี่ย์ - อันเฟอร์นี ไดจ์คสตีล, เดล ฟราย (โซล บอมบ้า น.46), แพ็ดดี้ แม็คแนร์ (ลี เพลเทียร์ น.53) - ไอซาย่าห์ โจนส์, มาร์คัส เทเวอร์เนียร์, จอนนี่ ฮาวสัน, แม็ตต์ ครู๊คส์, นีล เทย์เลอร์ (มาร์ค โบล่า น.58) - โฟลาริน บาโลกัน (โจชัว โคเบิร์น น.74), แอรอน คอนนอลลี่ (ดันแคน วัตมอร์ น.58)

    ผู้จัดการทีม : คริส ไวล์เดอร์

    เชลซี (4-2-3-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ - เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, มาล็อง ซาร์ - รูเบน ลอฟตัส-ชีค, มาเตโอ โควาซิช (เอ็นโกโล่ ก็องเต้ น.69) - ฮาคิม ซิเย็ค (เคเนดี้ น.81), เมสัน เมาน์ท, คริสเตียน พูลิซิช (ติโม แวร์เนอร์ น.69) - โรเมลู ลูกากู (ฮาวี่ย์ เวล น.85)

    ผู้จัดการทีม : โธมัส ทูเคิ่ล     

    ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์มั้ย?สื่อเผยรือดิเกอร์เซ็นย้ายสโมสรใหม่แล้ว
    อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังตัวกลั่นของ เชลซี ตกลงเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ทีมดังของ เซเรียอา ในซีซั่นหน้าเรียบร้อยแล้ว จากการประโคมข่าวของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อเมืองพิซซ่าเมื่อวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.
  • สิงห์แดงฟัดสิงห์บลูส์! เชลซีวาง "ลูกากู" หอกซัดบุกถิ่นมิดเดิ้ลสโบรห์ เอฟเอ คัพ
    "สิงห์แดง" มิดเดิ้ลสโบรช์ ฟอร์มแรงในรายการนี้เหลือเกินเกมนี้ได้เล่นในบ้านพร้อมจัดชุดดีที่สุด โฟลาริน บาโลกัน ยืนล่าชัยร่วมกับ แอรอน คอนนอลลี่ รับมือ "สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ๋ของผู้ดีที่เกมนี้อาจโรเตชั่นผู้เล่นพร้อมส่ง ติโม แวร์เนอร์ และโรเมลู ลูกากู นำซัดในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ บีอิน สปอร์ต ถ่ายทอดสด เวลา 00.15 น.
  • ลิเวอร์พูล(อาจ)ไม่ง่ายอย่างที่คิด!วิเคราะห์โอกาสใครลิ่ว-ใครร่วงรอบ8ทีมสุดท้ายชปล.
    เชื่อว่าหลายๆ ท่านคงทราบกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับผลการจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2021/22 ที่มีขึ้นช่วงหัวค่ำเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งคู่บิ๊กแมตช์ในใจแฟนบอลหลายคนคงหนีไม่พ้นการดวลกันระหว่าง เชลซี แชมป์เก่า กับ เรอัล มาดริด ดีกรีแชมป์ 13 สมัย และนี่คือบทวิเคราะห์ (แบบไม่จริงจัง) ด้วยมุมมองส่วนตัวเบื้องต้น ที่จะชี้ให้เห็นว่า ในการดวลกันของ 4 คู่นี้ ใครมีโอกาสมากกว่ากัน ที่จะคว้าตั๋วเข้าไปลุยต่อในรอบตัดเชือก
  • แมนซิตี้ชนแอต.มาดริด,ลิเวอร์พูลยิ้ม8ทีมชปล.-เปิดเส้นทางถึงตัดเชือก
    ลิเวอร์พูล เจองานไม่หนักในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังจับติ้วชน เบนฟิก้า แต่อาจจะต้องไปดวล บาเยิร์น ในรอบตัดเชือก ส่วน แมนฯ ซิตี้ พบ แอต.มาดริด ขณะที่แชมป์เก่า เชลซี ดวล เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »