ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนเรือใบเห็นด้วยมั้ย? "กุน" ชี้แมนซิตี้ชนะลิเวอร์พูลก็อาจชวดแชมป์

แฟนเรือใบเห็นด้วยมั้ย? "กุน" ชี้แมนซิตี้ชนะลิเวอร์พูลก็อาจชวดแชมป์

Posted 24/03/2022 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ ออกโรงแสดงทัศนะว่าต่อให้อดีตสโมสรเปิดบ้านสยบ ลิเวอร์พูล ได้ก็ไม่ได้หมายความว่าจะป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จอย่างที่หลายคนลงความเห็น
    อดีตสตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า จำต้องรีไทร์ไปแล้วหลังย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม แบบไม่มีค่าตัวไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า แต่เกิดอาการหัวใจเต้นผิดปกติ เขาจึงประกาศแขวนรองเท้าหลังได้รับคำแนะนำจากแพทย์

    ต่อโอกาสคว้าแชมป์ลีกของ แมนฯ ซิตี้ ในซีซั่นนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะทำสำเร็จหากวันที่ 10 เม.ย.คุมทีมเปิดบ้านพิชิต ลิเวอร์พูล ได้เนื่องจากหลายฝ่ายมองตรงกันว่ามันจะเป็นเกมตัดสินแชมป์อย่างแน่นอน

    อย่างไรก็ดี อเกวโร่ เลือกมองต่างไปว่าเกมการดวลกันของทั้งสองทีมไม่ได้ชี้ชัดถึงตำแหน่งแชมป์ โดยเฉพาะ เรือใบสีฟ้า อาจเก็บสามแต้มจาก หงส์แดง ได้ แต่เกมนัดอื่นๆอาจเกิดความพลิกผันได้อยู่

    "ทุกครั้งที่ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เจอกันในหลายซีซั่นหลัง มันมีความสำคัญต่อการคว้าแชมป์สูงมาก เราคุยกันถึงสองทีมที่ครองความยิ่งใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อยู่" อเกวโร่ เอ่ยเมื่อ 23 มี.ค.โดยล่าสุด เร้ด แมชีน เก็บแต้มไล่หลังทีมจ่าฝูงเหลือแต้มเดียว และลงเล่น 29 นัดเท่ากัน

    "ทั้งสองทีมมีความคงเส้นคงวา และสูสีกันมากในอันดับตาราง เกมที่ ซิตี้ จะเป็นเงื่อนไขในการคว้าแชมป์ แต่สิ่งที่สำคัญคือต้องจำไว้ว่ายังมีอีกหลายเกม และอะไรๆก็เกิดขึ้นได้"

    "เราไม่อาจมั่นใจได้เลยว่ามันจะเป็นเกมตัดสินแชมป์ ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ใน พรีเมียร์ลีก ทีมที่ดูเหมือนอ่อนกว่าสามารถสร้างปัญหาให้กับทีมที่ใหญ่กว่าได้ตลอดเวลา มันคือธรรมชาติของ พรีเมียร์ลีก ด้วยเหตุนี้มันจึงเป็นลีกที่มีการแข่งขันน่าเร้าใจที่สุดในโลก"

    ถึงกระนั้น อดีตกองหน้าละตินได้ทิ้งท้ายว่ายังเชื่อมั่นในอดีตต้นสังกัดแม้เกมลีกนัดล่าสุดจะทำแต้มหล่นออกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 0-0 จนโดน ลิเวอร์พูล ไล่จี้

    "ผมไม่คิดว่าฟอร์มของ ซิตี้ จะตกลงไป คุณอาจทำแต้มหล่นได้ด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่ ซิตี้ มีซีซั่นที่ดี กองหลังของพวกเขายากแก่การเอาชนะ และพวกเขาพยายามทำประตูอยู่ตลอดเวลา และได้รับชัยชนะหลายเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »