ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คว่ำบาตรอีกทีมมั้ย?รัฐบาลอังกฤษเฉ่งเจ้าของแมนซิตี้ปมการเมือง

คว่ำบาตรอีกทีมมั้ย?รัฐบาลอังกฤษเฉ่งเจ้าของแมนซิตี้ปมการเมือง

Posted 22/03/2022 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ มีหนาวเข้าให้แล้วเมื่อรัฐบาล สหราชอาณาจักร ออกโรงวิจารณ์ ชีค มันซูร์ เจ้าของทีม เรือใบสีฟ้า กรณีเปิดโอกาสให้ บาสชาร์ อัล อัสซาด ประธานาธิบดี ซีเรีย เข้าพบเมื่อสัปดาห์ก่อนซึ่งถูกมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม
   
สื่ออังกฤษหลายสำนักรายงานว่ารัฐบาล ยูเค ไม่ปลื้มการก้าวเดินของ ชีค มันซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยัน ซึ่งดำรงตำแหน่งรองนายกฯของ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และต้อนรับให้ อัล อัซซาด เดินทางมาเข้าพบเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ ซีเรีย เกิดสงครามกลางเมืองเมื่อ 11 ปีที่แล้ว

ต่อกรณีดังกล่าว โฆษกกระทรวงการต่างประเทศของ ยูเออี ได้อธิบายว่าผู้นำทั้งสองชาติพบปะกันเพื่อพูดคุยถึงการสร้างสันติภาพใน ซีเรีย ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าผู้นำ ยูเออี ต้องการส่งสัญญาณให้เป็นที่รู้กันว่าพวกเขามีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับเพื่อนบ้านรายนี้

อย่างไรก็ดี รัฐบาล ยูเค แสดงท่าไม่พอใจการตัดสินใจของ ชีค มันซูร์ ตามรายงานข่าวจาก ดิ แอธเลติก ขณะที่ คริส ไบรอันท์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของ อังกฤษ ซึ่งมีบทบาทสูงในการแอนตี้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ชาว รัสเซีย จนนำมาซึ่งการถูกคว่ำบาตรของ สิงห์บลูส์ ในเวลาต่อมาได้ให้สัมภาษณ์ต่อ เทเลกราฟ ในเชิงตั้งคำถามต่อเจ้าของทีม แมนฯ ซิตี้ ว่ามีความเหมาะสมที่จะเป็นเจ้าของทีมฟุตบอลใน พรีเมียร์ลีก หรือไม่

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว บีบีซี สื่อยักษ์ของเมืองผู้ดีพยายามติดต่อสอบถามไปถึงทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก แล้ว แต่ยังไม่มีคอมเมนต์ใดๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »