ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์สันชี้แข้งคนสำคัญตัดสินแมนซิตี้-ลิเวอร์พูลแชมป์พรีเมียร์ฯ

เมอร์สันชี้แข้งคนสำคัญตัดสินแมนซิตี้-ลิเวอร์พูลแชมป์พรีเมียร์ฯ

Posted 20/03/2022 by siamsport

เซฟไว้ดูเลยจะแม่นไหม! พอล เมอร์สัน ชี้นักเตะคนสำคัญที่จะตัดสิน แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แถมบอกอาจจบซีซั่นด้วยการทิ้งกันเป็นตัวเลขสองหลักด้วย
    พอล เมอร์สัน อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล ออกโรงแสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสจะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 ด้วยการทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล ไปไกลถึง 10 คะแนนเลยทีเดียว แม้เวลานี้ "หงส์แดง" ไล่จี้มาเหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้นแล้วก็ตาม

    เมอร์สัน เชื่อว่า "เรือใบสีฟ้า" จะเดินหน้าเก็บชัยชนะต่อเนื่องไปจนจบซีซั่น รวมทั้งเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในการเจอกันวันที่ 10 เมษายนนี้ด้วย และคิดว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปีหลังสุด

    เมอร์สัน ให้ความเห็นผ่าน เดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีเมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "แมนฯ ซิตี้ จะเป็นแชมป์ลีกด้วยการทิ้งห่างเป็นตัวเลข 2 หลักถ้าพวกเขาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ที่ เอติฮัด แต่ทุกอย่างขึ้นกับ เควิน เดอ บรอยน์"
 
    "หาก เดอ บรอยน์ เล่นได้เยี่ยมไปจนจบฤดูกาลล่ะก็ ผมคิดว่า พวกเขาจะคว้าแชมป์ได้อย่างไม่ยากลำบาก เพราะเขาประสานทุกอย่างเข้าด้วยกัน เขาทำให้ทุกคนเล่นได้ ผมคิดว่า เป็ป กวาร์ดิโอล่า ก็มีบทบาทสำคัญเช่นกันกับทีมที่เขาเลือก" เมอร์สัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »