ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนีกันไม่พ้น!ลิเวอร์พูลเปิดศึกตัดเชือกเอฟเอกับแมนซิตี้-เชลซีหั่นพาเลซ

หนีกันไม่พ้น!ลิเวอร์พูลเปิดศึกตัดเชือกเอฟเอกับแมนซิตี้-เชลซีหั่นพาเลซ

Posted 21/03/2022 by siamsport

คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ซิตี้ สองทีมยักษ์ของเมืองผู้ดีหนีไม่พ้นต้องฟาดเกือกกันเพิ่มเติมจากศึก พรีเมียร์ลีก จนได้เมื่อผลการจับสลากประกบคู่รอบตัดเชือกถ้วย เอฟเอคัพ ประจำซีซั่น 2021/22 กำหนดให้สองทีมยักษ์ต้องต่อกรกันเพื่อหาผู้ชนะเข้าชิงดำถ้วยน็อคเอาท์
   
หลังบุกไปสยบ ฟอเรสต์ ทีมในระดับ แชมเปี้ยนชิพ ได้แบบหืดจับ 1-0  หงส์แดง ซึ่งทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศถ้วย เอฟเอคัพ มีอันต้องปะทะกับ แมนฯ ซิตี้ ทีมคู่ปรับในศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้จนได้จากผลการจับสลากประกบคู่ก่อนหน้าเกมรอบแปดทีมคู่สุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.ที่สนาม ซิตี้ กราวน์ ของทีม เจ้าป่า

ต่อการพบกันของ หงส์แดง และ เรือใบสีฟ้า ในฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เท่ากับว่าทั้งสองทีมต้องห้ำหั่นกันเพิ่มเติมจากเกมลีกที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 10 เม.ย.ซึ่งเชื่อกันว่าจะเป็นเกมที่ตัดสินว่าทีมไหนที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไปครอบครอง

ส่วนผลการจับสลากอีกคู่ซึ่งในรอบนี้มี ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้า เร้ด แมชีน ได้รับเชิญให้ทำหน้าที่ล้วงบอล เชลซี จะได้บู๊กับ คริสตัล พาเลซ ทีมร่วมเมืองซึ่งจะเป็นศึก ลอนดอนดาร์บี้แม็ตช์หลังจากเกมในรอบแปดทีม สิงห์บลูส์ บุกไปคว่ำ มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ ขณะที่ อินทรีผงาดฟ้า เปิดบ้านขยี้ เอฟเวอร์ตัน หงายเก๋ง 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มี.ค.

สำหรับกำหนดการฟาดแข้งในรอบรองชนะเลิศถูกกำหนดเอาไว้ในวันเสาร์ที่ 16 และวันอาทิตย์ 17 เม.ย.โดยทั้งสองเกมจะเล่นกันที่ เวมบลีย์ เช่นเดียวกับนัดชิงชนะเลิศวันเสาร์ที่ 14 พ.ค.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โชต้า" ฮีโร่! ลิเวอร์พูลเบียดฟอเรสต์ท้ายเกม-ลิ่วชนแมนซิตี้รอบรอง เอฟเอ คัพ
    "หงส์แดง" เหนื่อยไม่น้อบกว่าจะได้ยิ้มหลังบุกเบียด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ช่วงท้ายเกมจากประตูชัยของ ดีโอโก้ โชต้า ลอยลำเข้าไปดวล แมนฯซิตี้ ในรอบ 4 ทีมสุดท้ายกลางเดือน เม.ย ในศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ปรับหลายตำแหน่ง,มินาฯ-โอริกี้ได้โชว์?คาด11ตัวจริงลิเวอร์พูลฉะฟอเรสต์ศึกเอฟเอคัพ
    คืนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวลงทำศึก เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยจะออกไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ม้ามืดจากระดับ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งถึงแม้เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีความหมาย แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือชาวเยอรมัน น่าจะใช้เกมนี้เป็นโอกาสทองในการโรเทชั่นทีม และนี่คือไลน์อัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงสองรูปแบบที่ คล็อปป์ จะน่าเลือกใช้สำหรับเกมนี้ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
  • เมอร์สันชี้แข้งคนสำคัญตัดสินแมนซิตี้-ลิเวอร์พูลแชมป์พรีเมียร์ฯ
    เซฟไว้ดูเลยจะแม่นไหม! พอล เมอร์สัน ชี้นักเตะคนสำคัญที่จะตัดสิน แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แถมบอกอาจจบซีซั่นด้วยการทิ้งกันเป็นตัวเลขสองหลักด้วย
  • ลิเวอร์พูล(อาจ)ไม่ง่ายอย่างที่คิด!วิเคราะห์โอกาสใครลิ่ว-ใครร่วงรอบ8ทีมสุดท้ายชปล.
    เชื่อว่าหลายๆ ท่านคงทราบกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับผลการจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2021/22 ที่มีขึ้นช่วงหัวค่ำเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งคู่บิ๊กแมตช์ในใจแฟนบอลหลายคนคงหนีไม่พ้นการดวลกันระหว่าง เชลซี แชมป์เก่า กับ เรอัล มาดริด ดีกรีแชมป์ 13 สมัย และนี่คือบทวิเคราะห์ (แบบไม่จริงจัง) ด้วยมุมมองส่วนตัวเบื้องต้น ที่จะชี้ให้เห็นว่า ในการดวลกันของ 4 คู่นี้ ใครมีโอกาสมากกว่ากัน ที่จะคว้าตั๋วเข้าไปลุยต่อในรอบตัดเชือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »