ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูมีลุ้น! เคนไม่การันตีอยู่ช่วยสเปอร์สต่อ

แมนยูมีลุ้น! เคนไม่การันตีอยู่ช่วยสเปอร์สต่อ

Posted 24/03/2022 by siamsport

ทำเอา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นขึ้นมาทันที เพราะล่าสุด แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ไม่การันตีที่จะอยู่ช่วย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในซีซั่นหน้า พร้อมย้ำขอโฟกัสแค่ซีซั่นนี้
    แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนไม่สามารถควบคุมสิ่งต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ หลังถูกนักข่าวสอบถามถึงโอกาสย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้
 
    ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เคน มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างหนัก แต่สุดท้ายการย้ายทีมไม่เกิดขึ้น ทำให้เจ้าตัวต้องอยู่ช่วย สเปอร์ส ต่อในฤดูกาลนี้ ซึ่งถึงแม้ออกสตาร์ทซีซั่นด้วยผลงานที่น่าผิดหวัง แต่หลังจากนั้นก็สามารถยกระดับฟอร์มขึ้นมาได้ และจนถึงตอนนี้กระทุ้งไปแล้ว 22 ประตู จากการลงเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" รวมทุกรายการ 41 นัด

    ปัจจุบัน เคน เหลือสัญญากับ สเปอร์ส อีกแค่ 2 ปีเท่านั้น และเชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังชั่งใจเกี่ยวกับการทุ่มเงินก้อนโต เพื่อคว้า ยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี มาเสริมแนวรุก และล่าสุด เคน ระบุชัดว่า ตอนนี้ตนไม่อยากคิดอะไรไปไกล เพราะต้องการมีสมาธิอยู่กับการช่วยต้นสังกัดในฤดูกาลนี้เท่านั้น

    "โฟกัสหลักของผมคือการจบฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ดีที่สุด และผมก็ไม่สามารถคอนโทรลสิ่งต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ ผมอยากจะไปเล่นศึก เวิลด์ คัพ ด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด" เคน กล่าว

    ทั้งนี้ เคน และเพื่อนๆ ร่วมก๊วน "สิงโตคำราม" มีคิวลงเตะเกมกระชับมิตรกับ สวิตเซอร์แลนด์ และ ไอวอรี่โคสต์ ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม และวันอังคารที่ 29 มีนาคม ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2สตาร์อาแจ็กซ์มาเติมเต็ม! ส่องไลน์อัพแมนยูซีซั่นหน้ายุคเทนฮาก
    เอริค เทน ฮาก เฮดโค้ชฝีมือดีของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถูกยกให้เป็นกุนซือเต็ง 1 ที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน ราล์ฟ รังนิก ซึ่งคุมทัพแบบรักษาการ หลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่เจ้าตัวได้มีการสัมภาษณ์งานกับ "ปีศาจแดง" เรียบร้อย ซึ่งดูแล้วก็ไม่น่าจะพลิกโผกับการที่เราจะได้เห็น ยอดโค้ชชาวดัตช์วัย 52 ปี คุมทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป และล่าสุด The Sun สื่อดังอังกฤษ ก็ได้โหนกระแสทันที ด้วยการจัดทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยุค เทน ฮาก ที่น่าจะมีการดึงลูกทีมคนเก่งบางคนจาก อาแจ็กซ์ มาด้วย
  • เพราะอะไร?ป็อกบาชี้สาเหตุฟอร์มทีมชาติ-สโมสรต่างกันฟ้ากับเหว
    ปอล ป็อกบา ระบุ สาเหตุที่ตนเล่นให้กับ ฝรั่งเศส ได้ดีกว่า แมน ยูไนเต็ด เป็นเพราะตอนเล่นให้บ้านเกิดตนมีบทบาทที่ชัดเจน พร้อมบอกว่าที่ "ปีศาจแดง" ตนต้องเปลี่ยนทั้งตำแหน่ง, ระบบ และคู่หูอยู่บ่อยๆ
  • เดเคอา-บรูโน่ขาดไม่ได้,แม็กไกวร์..?วิเคราะห์สถานะแข้งดังแมนยูก่อนถึงซัมเมอร์นี้
    ไม่ว่าฤดูกาลหน้ากุนซือจะเป็นใคร แต่เชื่อเหลือเกินว่า ขุมกำลังนักเตะของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร เพราะฤดูกาลนี้พวกเขากำลังจะจบลงแบบมือเปล่า และนี่คือสถานะความสำคัญต่อทีมของบรรดาแข้งดาวดังชุดปัจจุบัน ก่อนถึงตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของใครบางคน (อ้างอิงจาก Mirror)
  • เทนฮาก-พอช?แมนยูตัดสินใจแล้วคนที่ควรดึงมาคุมทีมมากที่สุด
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจแล้วว่าคนที่พวกเขาจะดึงมาเป็นกุนซือแบบถาวรคนใหม่ให้ได้มากที่สุดคือ เอริค เทน ฮาก โดยพวกเขาทำการประเมินข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ มาเป็นเวลาหลายสัปดาห์แล้ว ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »