ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน!โรมาโน่ยันแมนยูเตรียมปล่อย 3 สตาร์ดังซัมเมอร์นี้

ชัดเจน!โรมาโน่ยันแมนยูเตรียมปล่อย 3 สตาร์ดังซัมเมอร์นี้

Posted 29/03/2022 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโละ 3 แข้งเก๋าพ้นทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมอัปเดตเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ลุค ชอว์
    
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีแผนการที่จะต่อสัญญาให้กับ เจสซี่ ลินการ์ด, เอดินสัน คาวานี่ และ ฆวน มาต้า สามผู้เล่นที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีความคิดที่จะเปิดฉากเจรจาเรื่องต่อสัญญากับ เจสซี่ ลินการ์ด, เอดินสัน คาวานี่ และ ฆวน มาต้า จนถึงวันนี้แผนการดังกล่าวไม่มีการเปลี่ยนแปลง" โรมาโน่ อัปเดตข่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว

ถ้าเป็นไปตามนั้นเท่ากับว่า ลินการ์ด, คาวานี่ และ มาต้า เตรียมที่จะปิดฉากกับ "ปีศาจแดง" และเก็บข้าวของอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

พร้อมกันนั้น โรมาโน่ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อเต็มทีแล้วที่จะได้บทสรุปเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนสำคัญชาวโปรตุกีส
 
"สัญญาฉบับใหม่ของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะเสร็จสมบูรณ์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ขณะที่การเจรจา (เรื่องสัญญาใหม่) กับ ลุค ชอว์ ก็จะมีขึ้นเร็วๆ นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »