ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปฏิเสธอีกรายมั้ย?โลเปเตกีพูดแล้วหลังถูกสื่อโยงกับแมนยู

ปฏิเสธอีกรายมั้ย?โลเปเตกีพูดแล้วหลังถูกสื่อโยงกับแมนยู

Posted 30/03/2022 by siamsport

จูเลน โลเปเตกี กุนซือทีม เซบีย่า เคลื่อนไหวแล้วหลังเป็นอีกรายที่ถูกสื่ออ้างชื่อว่าตกเป็นหนึ่งในแคนดิเดทนายใหญ่คนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก
   
จากสถานการณ์ล่าสุด ผีแดง เริ่มต้นกระบวนการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วโดยมี เอริค เทน ฮาก โค้ช อาแจ็กซ์ ถูกระบุว่าผ่านการสัมภาษณ์งานเป็นที่เรียบร้อย แถมเป็นที่ชื่นชอบของบอร์ด โรงละครแห่งความฝัน ไม่น้อย

ขณะเดียวกัน เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ หลุยส์ เอ็นรีเก้  ก็มีชื่อติดโผด้วยจากที่สื่อกล่าวอ้าง หากแต่ล่าสุด นายใหญ่ทีมชาติ สเปน จัดแจงปฏิเสธข่าวซ้ำอีกหนโดยยืนยันว่าไม่ต้องการอำลาทีม กระทิงดุ ซึ่งจะลงเล่น ฟุตบอลโลก ข่วงปลายปีนี้ที่ กาตาร์

พร้อมกันนี้ โลเปเตกี ก็หนีไม่พ้นมีเอี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นกัน กระทั่งเมื่อวันอังคารที่ 29 มี.ค.โค้ชสแปนิชก็ได้เผยกับสื่อในทำนองเดียวกับ เอ็นรีเก้

"ผมตกเป็นข่าวหลายหนแล้ว และผมเคยบอกไปแล้ว" นายใหญ่วัย 55 ปีของ เซบีย่า กล่าว

"ผมแฮปปี้กับที่นี่ ผมสามารถพัฒนางานของผมได้อย่างเต็มที่ ผมไม่สงสัยเลย ความตั้งใจของผมยังคงเดิม ผมรู้สึกดีกับสโมสรตั้งแต่วันแรก"

ด้าน มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า เสริมว่า "เรามั่นใจว่า จูเลน จะพาทีมประสบกับความสำเร็จ"

สำหรับ โลเปเตกี เคยทำงานกับทีมใหญ่ทั้ง เรอัล มาดริด และทีมชาติ สเปน มาแล้ว และมีประสบการณ์รับงานในต่างแดนกับ ปอร์โต้ สโมสรใน โปรตุเกส

อย่างไรก็ดี เชื่อว่าทั้ง เทน ฮาก และ โปเช็ตติโน่ ยังเป็นตัวเลือกสองตัวเต็งที่จะได้คุมทีม ผีแดง ในซีซั่นหน้าต่อจาก ราล์ฟ รังนิก แม้ทั้งคู่จะมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2023 เช่นกันก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »