ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ตำหนิแฟนอังกฤษ!เฮนเดอร์สันป้องแม็กไกวร์หลังโดนโห่หนัก

ตำหนิแฟนอังกฤษ!เฮนเดอร์สันป้องแม็กไกวร์หลังโดนโห่หนัก

Posted 30/03/2022 by siamsport

จอร์แเดน เฮนเดอร์สัน ออกโรงปกป้อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่โดนแฟนบอลอังกฤษโห่ใส่ พร้อมตำหนิกองเชียร์กลุ่มที่ทำอย่างนั้นด้วย โดยบอกว่า แม็กไกวร์ เป็นหนึ่งในส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมมีพัฒนาการที่ดีใน 2 รายการหลังสุด
   
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล กล่าวปกป้อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังเพื่อนร่วมชาติ รวมถึงตำหนิแฟนบอลของทีมชาติอังกฤษที่โห่ใส่ แม็กไกวร์ ระหว่างเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "สิงโตคำราม" เปิดรัง เวมบลีย์ เอาชนะ ไอวอรี่ โคสต์ 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แม็กไกวร์ ตกเป็นประเด็นร้อนในวงการฟุตบอลอังกฤษพอตัว จากการที่เขาทำผลงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่ยังได้รับโอกาสลงเล่นอยู่เรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดมันก็ลามมาถึงเกมทีมชาติด้วย หลังจากที่แฟนบอลอังกฤษหลายคนโห่ใส่ แม็กไกวร์ อย่างหนักหน่วง

เฮนเดอร์สัน เผยว่า "ผมไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นที่ เวมบลีย์ ในคืนนี้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นคนสำคัญของ อังกฤษ มาโดยตลอด หากไม่มีเขาแล้วล่ะก็เราก็ไม่มีทางที่จะสร้างความก้าวหน้าที่เกิดขึ้นใน 2 ทัวร์นาเมนท์หลังสุด (การได้อันดับ 4 ในฟุตบอลโลก 2018 และเป็นรองแชมป์ ยูโร 2020) ได้เลย"

"นี่เขาโดนโห่ใส่ในบ้านของตัวเองแบบไร้เหตุผลเนี่ยนะ ? นี่พวกเรากลายเป็นอะไรกันไปแล้ว ? สิ่งที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้มันไม่ถูกต้อง ในฐานะคนที่อยากได้แชมป์บางอย่างร่วมกับ อังกฤษ นั้น ผมบอกเลยว่าผมรู้สึกโชคดีที่ได้ใช้เวลาอยู่ในห้องแต่งตัวร่วมกับเขา เราทุกคนต่างก็รู้สึกแบบเดียวกัน!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »