ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันเพราะอะไร? "เอียน ไรท์" เผยอยากเห็น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกมากกว่า แมนฯ ซิตี้

มันเพราะอะไร? "เอียน ไรท์" เผยอยากเห็น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกมากกว่า แมนฯ ซิตี้

Posted 03/04/2022 by Sanook

เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้าผู้ยิ่งใหญ่ของ อาร์เซน่อล ยอมเปิดเผยแบบเต็มปากเต็มคำว่า อะไรคือสาเหตุที่ทำให้ตนอยากเห็น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ มากกว่าจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"บอกตรง ๆ นะ ในช่วงที่โปรแกรมอัดแน่นจนน่ากลัวมาก ๆ สำหรับบรรดาทีมหัวตารางที่ต้องลงแข่งเกมยุโรปแบบนี้ แมนฯ ซิตี้ อาจจะยอมพักผู้เล่นตัวหลักในเกมพรีเมียร์ลีกบางนัดก็เป็นได้" ไรท์ เปิดประเด็นผ่านรายการ The Kelly & Wrighty Show

"ด้วยขุมกำลังขนาดใหญ่ที่หลาย ๆ ตำแหน่งตัวสำรองสามารถทดแทนกันได้อย่างไร้รอยต่อ หรือถ้าสถานการณ์จะแย่กว่าที่คาดไว้ แฟน ๆ ก็ไม่ตำหนิอะไร เป๊ป กวาร์ดิโอลา แน่นอนเพราะเป้าหมายใหญ่สุดสำหรับพวกเขาคือการก้าวขึ้นไปครองบัลลังก์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้โดยเร็วที่สุด ซึ่งก็คือฤดูกาลนี้นี่เอง"

"แน่นอนว่าถ้าสถานการณ์มันออกมาเป็นไปตามที่ผมคาดเดาไว้ แฟนบอลฝ่าย ลิเวอร์พูล จะต้องมีความสุขที่สุด เพราะพวกเขาลุ้นให้ แมนฯ ซิตี้ ทำแต้มหล่นเองอยู่ขณะที่ตัวเองก็ไม่ได้คาดหวังอะไรกับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มากเท่าทีมอื่นๆ"

"หลายคนฟังแล้วอาจไม่ชอบใจเพราะหาว่าผมแสดงความเห็นแบบลำเอียง ซึ่งก็ต้องยอมรับตามตรงว่าผมอยากเห็น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกมากกว่า แมนฯ ซิตี้ ผมอยากเห็น เยอร์เกน คล็อปป์ กับลูกทีมฉลองแชมป์ร่วมกับแฟน ๆ ทั้งในสนามแอนฟิลด์และนั่งรถแห่ไปรอบ ๆ เมือง มันต้องเป็นอะไรที่วิเศษสุด ๆ แน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชต้า-ติอาโก้เด่น,ซาลาห์เกือบตก!ตัดเกรดนักเตะลิเวอร์พูลเกมอัดวัตฟอร์ด
    ตัดเกรดนักเตะ ลิเวอร์พูล เกมเปิดบ้านชนะ วัตฟอร์ด มีหลายรายทำผลงานดีโดยเฉพาะ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กับ ดิโอโก้ โชต้า ขณะที่ โม ซาลาห์ สตาร์ของทีม โชว์ฟอร์มไม่ออกหลังเพิ่งผิดหวังมาจากทีมชาติ
  • บอลโลกเป็นเหตุสังเกตได้!ลือซาลาห์ถกอนาคตกับลิเวอร์พูลลงตัว
    เดอะ มิเรอร์ สื่ออิงลิชประโคมข่าว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ทีม ลิเวอร์พูล ถกถึงอนาคตการค้าแข้งกับต้นสังกัดใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างลุล่วงแล้วโดยเขาจะรับใช้ หงส์แดง ต่อไปอีกจนกระทั่งรีไทร์ภายใต้สัญญาอีกราวสามถึงสี่ปี
  • หงส์ขึ้นจ่าฝูง! โชต้าโขกอีก ลิเวอร์พูลทุบวัตฟอร์ด ทิ้งเรือใบ2แต้ม
    ลิเวอร์พูล ขยับแซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงในรอบ 4 เดือน หลังเปิดรังทุบ วัตฟอร์ด 2-0 จากประตูของ โชต้า และ ฟาบินโญ่ ที่กดจุดโทษปิดกล่อง ช่วยให้ "หงส์แดง" เก็บเพิ่มเป็น 72 แต้ม ทิ้ง "เรือใบสีฟ้า" สองคะแนน ก่อนที่ทีมของ เป๊ป มีคิวบุกเยือน เบิร์นลีย์ ในคู่ถัดไป ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 2 เม.ษ.ที่ผ่านมา
  • 3 แต้มขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว! เจาะ 5 ข้อก่อนเกม ลิเวอร์พูล ดวล วัตฟอร์ด
    หมดช่วงพักเบรกทีมชาติแล้ว ได้เวลาเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาฟาดแข้งอีกครั้ง โดยประเดิมด้วยเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล รับมือ วัตฟอร์ด ที่สนามแอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ ซึ่งหาก "หงส์แดง" คว้าสามคะแนนได้จะส่งพวกเขาขึ้นจ่าฝูงชั่วคราวทันที โดยแมตช์นี้ขุมกำลังเจ้าบ้านมาครบเต็มสูบ ส่วนกรณีของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังต้องลุ้นว่าจะฟิตทันหรือไม่ ด้าน "แตนอาละวาด" แม้จะเป็นรองหลายขุม แต่ก็ต้องสู้ถวายหัวเพราะทีมจำเป็นต้องเก็บชัยชนะเพื่อลุ้นหนีตกชั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »