ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา!แฟนบอลแมนยูเตรียมประท้วงเกลเซอร์

จับตา!แฟนบอลแมนยูเตรียมประท้วงเกลเซอร์

Posted 12/04/2022 by siamsport

สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศวางแผนประท้วงตระกูลเกลเซอร์ กลุ่มทุนเจ้าของทีมจากสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง โดยหนึ่งในนั้นคือการอยู่นอกสนามเป็นเวลา 17 นาที
   
แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ใช้ชื่อว่า เดอะ 1958 วางแผนที่จะประท้วงขับไล่ตระกูลเกลเซอร์ กลุ่มเจ้าของทีม "ปีศาจแดง" ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมรักของพวกเขามีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ นอริช ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้


เดิมที "เร้ด อาร์มี่" ไม่ชอบใจในตัวตระกูลเกลเซอร์มานานแล้วหลังจากมองว่าพวกเขาทำให้สโมสรเป็นหนี้และบริหารงานได้ย่ำแย่ และช่วงหลายเดือนที่ผ่านมากระแสต่อต้านพวกเขามันก็รุนแรงมากขึ้นไปอีกหลังจากทีมมีผลงานที่เลวร้ายจนตอนนี้พวกเขาต้องร้างแชมป์เป็นฤดูกาลที่ 5 ติดต่อกัน

กระทั่งล่าสุด เดอะ 1958 ก็ประกาศว่าพวกเขาจะแสดงให้เห็นถึงท่าทีต่อต้านตระกูลเกลเซอร์อีกครั้ง โดยมาตรการมีอย่างเช่นการเดินขบวนประท้วงจากจุดหนึ่งไปยังสนาม รวมถึงการอยู่นอกสนามเป็นเวลา 17 นาที เพื่อสื่อถึงการที่ตระกูลเกลเซอร์เป็นเจ้าของทีมมานาน 17 ปีเข้าไปแล้ว ซึ่งพวกเขาบอกด้วยว่าการประท้วงครั้งนี้จะไม่เหมือนตอนก่อนเกมกับ ลิเวอร์พูล อย่างแน่นอน หลังจากเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ปีที่แล้ว แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มใหญ่ก็รวมตัวกันประท้วงตระกูลเกลเซอร์ เช่นกัน ก่อนที่มันจะบานปลายเมื่อมีแฟนบอลบางส่วนบุกเข้าไปใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนทำให้เกม "แดงเดือด" ที่ต้องเตะกันในวันนั้นโดนเลื่อนการแข่งขัน โดยหลังจากผ่านวันนั้นไปแล้วการรวมตัวประท้วงแบบกลุ่มใหญ่ก็แทบไม่เกิดขึ้นอีกเลย

แถลงการณ์บางส่วนจาก เดอะ 1958 ระบุว่า "มันไม่มีทางที่จะเกิดความเปลี่ยนแปลงได้จนกว่าหัวของงูร้ายจะถูกตัดทิ้ง ตอนนี้สโมสรมีสภาพเน่าเฟะและมันก็มีจุดเริ่มต้นมาจากหัวเหมือนกับทุกๆ ธุรกิจ สโมสรกำลังเละตุ้มเป๊ะ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องทำบางอย่างและกระตุ้นให้เกิดการรับรู้อีกครั้ง"

"นี่จะไม่เหมือนการประท้วงเมื่อครั้งเกมกับ ลิเวอร์พูล เราเชื่อว่านี่จะเป็นการประท้วงที่เป็นเอกลักษณ์ นี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของการประท้วงเจ้าของทีมของเราที่หลังจากนี้จะมีขึ้นอย่างต่อเนื่อง, ไม่มีการยอมผ่อนปรน แต่เป็นการประท้วงที่สงบและเป็นไปตามกฎหมาย เรารู้ดีว่ามันมีความท้าทายรอเราอยู่ แต่เราจะไม่หวั่นไหวและไขว้เขวจากเป้าหมายของเรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »