ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะซื้อใครได้?แมนยูเปิดตัวเลขงบเสริมทัพขั้นต้นน้อยนิดถ้าชวดตั๋วชปล.

จะซื้อใครได้?แมนยูเปิดตัวเลขงบเสริมทัพขั้นต้นน้อยนิดถ้าชวดตั๋วชปล.

Posted 14/04/2022 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับบรรดาเอเยนต์ไปแล้วว่าพวกเขาอาจจะมีงบเสริมทัพขั้นต้นแค่ 20 ล้านปอนด์ ถ้าเกิดสมมุติอดได้ตั๋วเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า แต่เงินตรงจุดนี้ก็สามารถเพิ่มได้หากขายแข้งบางคนได้
   
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งกับเหล่าเอเยนต์ของนักเตะรายต่างๆ ว่าพวกเขาอาจจะมีงบเสริมทัพขั้นต้นในช่วงซัมเมอร์นี้เพียงแค่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) ถ้าหาก "ปีศาจแดง" ไม่ได้สิทธิ์เล่นรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

ซีซั่นนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานโดยรวมได้ย่ำแย่จนปัจจุบันต้องลุ้นเหนื่อยกับการชิงตั๋วไปเล่นศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" โดยตอนนี้พวกเขาอยู่ในอันดับ 7 ของตารางคะแนนในสภาพที่ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในอันดับ 4 อยู่ 6 แต้ม และทั้งคู่ก็เหลือโปรแกรมให้ลงเล่นอีก 7 นัด

ทั้งนี้ งบเสริมทัพจะเพิ่มจนมีเกิน 20 ล้านปอนด์ได้หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ขายนักเตะบางคนออกไป ซึ่งหากไม่นับเหล่าคนที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วนั้น แข้งที่มีข่าวว่ากำลังคิดจะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะยังเหลือสัญญากับทีมอยู่ก็มีอย่างเช่น ดีน เฮนเดอร์สัน, เอริก ไบยี่, เนมานย่า มาติช และ ฟิล โจนส์ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »