ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ที่เหลือค่อยว่ากัน!บอสนิชชี้มี3แข้งที่ควรได้อยู่แมนยูต่อแบบไร้ข้อกังขา

ที่เหลือค่อยว่ากัน!บอสนิชชี้มี3แข้งที่ควรได้อยู่แมนยูต่อแบบไร้ข้อกังขา

Posted 13/04/2022 by siamsport

มาร์ค บอสนิช ระบุ ตอนนี้มีแค่ 3 คนที่สมควรได้อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไปแบบแน่นอน ประกอบด้วย ดาบิด เด เคอา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ราฟาแอล วาราน พร้อมออกมากล่าวปกป้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย หลังจาก โรนัลโด้ ถูกมองว่าทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงที่ผ่านมา
   
มาร์ค บอสนิช อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตอนนี้มีเพียง ดาบิด เด เคอา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ราฟาแอล วาราน ที่ควรจะได้อยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อไปแบบ 100 เปอร์เซ็นต์


ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างมากจนทำให้แฟนบอลบางคนมองว่ามีนักเตะหลายคนไม่คู่ควรที่จะได้อยู่กับทีมอีกต่อไปแล้ว โดยไม่นานมานี้ก็มี "เร้ด อาร์มี่" ที่เขียนป้ายเชิงขับไล่นักเตะที่เล่นได้ย่ำแย่ด้วย

บอสนิช เผยว่า "มันไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่ฉลาดเป็นกรดก็มองออกว่าตอนนี้มีหลายคนที่หมดประโยชน์กับทีมแล้ว มีหลายคนที่อยู่กับทีมมาเป็นเวลานานและมีโอกาสได้พิสูจน์ตัวเองกับกุนซือมาแล้วหลายคน ในมุมมองของผมน่ะถ้าผมเข้าไปทำงานกับที่นั่นแล้วเห็นคนแบบนั้นแล้วล่ะก็ ผมก็จะพูดกับพวกเขาเลยว่า -ฟังนะ มันถึงเวลาที่ต้องเดินไปข้างหน้าแล้ว-"

"ผมคิดว่าสิ่งที่สำคัญกว่าในตอนนี้ก็คือนักเตะคนไหนที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ควรจะรั้งตัวเอาไว้ จากบรรดานักเตะที่ผมได้เห็นฟอร์มในฤดูกาลนี้น่ะมันก็ต้องบอกเลยว่า ดาบิด เด เคอา คือคนที่เล่นได้ดีที่สุด เขาเป็นคนที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของทีมมาตลอดช่วง 4 หรือ 5 ฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยซ้ำ"

"บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็เป็นอีกคนที่ควรจะได้อยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน และผมจะเก็บ ราฟาแอล วาราน เอาไว้ด้วย ส่วนพวกที่เหลือน่ะอยู่ในกลุ่มที่คงต้องถกกันอีกที (ว่าควรจะได้อยู่กับทีมต่อไปหรือไม่)"

"แน่นอนว่ามันมีสถานการณ์ของ โรนัลโด้ ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการแก้ไขไม่ทางใดก็ทางหนึ่งด้วย ในมุมมองของผมนั้นเขาทำงานตามหน้าที่ของตัวเองได้แล้ว เขาทำประตูให้กับทีมได้ หลายคนบอกว่าพักหลังมานี้เขายิงไม่ค่อยได้ แต่ช่วงเดียวกันนั้นทีมก็เล่นได้ไม่ดีเหมือนกัน พวกเขาไม่ได้ให้ความช่วยเหลือเขามากนัก"

"เขาทำหน้าที่ได้ตามเป้าหมายที่ทีมดึงเขาเข้ามา นั่นคือการทำประตู นักเตะในตำแหน่งอื่นๆ ทำผลงานได้ตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายแบบเดียวกับเขารึเปล่าน่ะเหรอ ? ไม่ พวกเขาทำอย่างนั้นไม่ได้เลย"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือย้ำชัย! แมนซิตี้ข่ม "เดอ บรอยน์" นำทัพบุกฟัดแอต.มาดริดยกสอง 8 ทีม ชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่แพ้มา 9 เกมรวมทุกรายการแถมยกแรกมีสกอร์ตุนไว้ 1 ลูกความพร้อมไร้ปัญหา เควิน เดอ บรอยน์ นำทัพบุกถิ่น "ตราหมี" ที่นายใหญ่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ พาทีมพ่ายมา 2 นัดติดแนวรุกใช้ ชูเอา เฟลิกซ์ ล่าสกอร์สู้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพุธที่ 13 เมษายนนี้
  • เปิดตัวแน่หลังชิงดัตช์คัพ!ปูดสัญญาเทนฮากรับคุมแมนยูกี่ปี
    เดอะ ซัน สื่อใหญ่ของอังกฤษประโคมข่าวว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม อาแจ็กซ์ บรรลุข้อตกลงทางวาจาที่จะเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว และจะมีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์นี้เป็นอย่างเร็วที่สุด
  • โรงละครส่อแตก!แมนยูทุ่มต่อสัญญาป็อกบาซิวค่าแรงเหนือโรนัลโด้
    แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ ปอล ป็อกบา สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสลงน้ำหมึกอยู่รับใช้สโมสรต่อไปด้วยการจ่ายค่าแรงสูงลิบลิ่วเป็นสถิติของ พรีเมียร์ลีก ท่ามกลางการคาดการณ์มีสิทธิ์ทำให้ โรงละครแห่งความฝัน ป่วนหนักแน่เนื่องจากดาวเตะหลายรายในทีมส่อแววไม่แฮปปี้
  • จับตา!แฟนบอลแมนยูเตรียมประท้วงเกลเซอร์
    สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศวางแผนประท้วงตระกูลเกลเซอร์ กลุ่มทุนเจ้าของทีมจากสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง โดยหนึ่งในนั้นคือการอยู่นอกสนามเป็นเวลา 17 นาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »