ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นี่เพื่อนเอง!แม็กไกวร์เสียหลักจระเข้ฟาดหางใส่ป็อกบาจนแทบน็อค

นี่เพื่อนเอง!แม็กไกวร์เสียหลักจระเข้ฟาดหางใส่ป็อกบาจนแทบน็อค

Posted 17/04/2022 by siamsport

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังสร้างคอนเทนต์ให้กับตัวเองไม่เลิก โดยเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ นอริช ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ เจ้าตัวโชว์จระเข้ฟาดหางใส่ ปอล ป็อกบา เพื่อนร่วมทีมแบบไม่รู้ตัว จนดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ฉุนจัดจน คริสเตียโน่ ต้องเข้ามาปลอบ
    ปอล ป็อกบา แสดงออกด้วยความไม่พอใจสุด ๆ หลังโดนฟาดด้วยขาหลังเข้าที่ขมับอย่างจังในจังหวะพยายามเข้าทำประตูใส่ นอริช จนทำให้มีเลือดออกๆๆ

    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะ นอริช 3-2 แต่มีช่วงเวลาหนึ่งพวกเขาอยู่ในสถานการณ์กดดดัน เมื่อถูกทีมเยือนไล่ตามตีเสมอ 2-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน 2-0 และอารมณ์ตึงเครียดมีมากขึ้นไปอีกในช่วงที่สกอร์เสมอกัน เมื่อ ป็อกบา หัวร้อนสุดขีดเมื่อถูกเพื่อนร่วมทีมเตะฟาดเข้าที่ศีรษะ

    จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ อเล็กซ์ เตลลิส เปิดบอลมาที่หน้าประตู ซึ่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เทคตัวขึ้นโขกบอล แต่ทาง ทิม ครูล นายด่าน “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” สามารถป้องกันไว้ได้ อย่างไรก็ดี หลังจากช็อตที่ โรนัลโด้ ขึ้นโขกนั้น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ยืนอยู่ด้านหลังแข้งโปรตุกีส พยามที่จะเข้าหาบอลด้วยการโหม่งเช่นกัน ทว่าจังหวะเสียหลักขาด้านหลังของกัปตัน "ปีศาจแดง" ไปฟาดเข้าที่บริเวณใบหน้าของ ป็อกบา เข้าเต็ม ๆ จนถึงขั้นมีเลือดออก

    หลังจากนั้น ป็อกบา ก็แสดงความเจ็บปวดและหัวร้อนจน โรนัลโด้ ต้องเข้ามาปลอบประโลม ก่อนที่ทีมแพทย์ของ แมนยู จะเข้ามาปฐมพยาบาลเพื่อประเมินอาการ ซึ่งแข้งเฟร้นช์แมน ได้ออกอาการโมโหสุดขีด และยืนเขม็งด้วยอาการเซ็ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »