ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 4ปีที่รอคอย!ซาลาห์สมหวังได้โอกาสล้างแค้นเรอัลมาดริด

4ปีที่รอคอย!ซาลาห์สมหวังได้โอกาสล้างแค้นเรอัลมาดริด

Posted 05/05/2022 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แสดงให้เห็นท่าทีว่าแทบทนรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ล้างแค้น เรอัล มาดริด หลังจากเจ้าตัวเคยได้รับบาดเจ็บจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อราว 4 ปีก่อน
   
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าในที่สุดก็จะได้โอกาสล้างแค้นสักที หลังจากรู้ว่าทีมของตนจะได้เจอกับ เรอัล มาดริด ในรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

ย้อนกลับไปเมื่อซีซั่น 2017-18 ซาลาห์ เคยเป็นส่วนหนึ่งที่พา ลิเวอร์พูล เข้าถึงรอบชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ จากการที่เขาทำได้ถึง 10 ประตู ทำให้หลายคนเชื่อว่าเขาอาจเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้ทีมได้สัมผัสกับถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในตอนนั้น แต่สุดท้ายเขาก็ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 31 จากการที่ เซร์คิโอ รามอส ทำให้เขาล้มลงไปกระแทกกับสนาม ก่อนที่ มาดริด จะชนะไป 3-1

ถึงแม้ รามอส จะอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจทำให้ ซาลาห์ ได้รับบาดเจ็บในตอนนั้น แต่แฟนบอลหลายคน โดยเฉพาะของฝั่ง ลิเวอร์พูล ไม่เชื่อคำพูดดังกล่าว ซึ่งตอนจบเกมที่ ลิเวอร์พูล ผ่าน บียาร์เรอัล ในรอบรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ได้แล้วนั้น ซาลาห์ ก็เคยให้สัมภาษณ์เองว่าส่วนตัวแล้วอยากเจอกับ มาดริด ในรอบชิงดำมากๆ

กระทั่งล่าสุด หลังจากที่ มาดริด ผ่าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบรองชนะเลิศมาได้ ซาลาห์ ก็โพสต์รูปบรรยากาศจากเกมกับ บียาร์เรอัล ลงทั้งใน ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "เรามีเรื่องที่ต้องสะสางกัน" ซึ่งมันก็มีคนเข้าไปกด "ถูกใจ" โพสต์ดังกล่าวเกิน 1 ล้านครั้งหลังจากที่เพิ่งถูกโพสต์ได้ไม่นาน และมีคนเข้าไปร่วมแสดงความเห็นกันหลายแบบ อย่างเช่น เดยัน ลอฟเรน เพื่อนซี้ของ ซาลาห์ ที่พิมพ์ตอบดาวเตะชาวอียิปต์ในอินสตาแกรมว่า "100%" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »