ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยข่าวดีฟีร์มีโน่-ยกมาดริดเต็งชปล.เหนือลิเวอร์พูล

คล็อปป์เผยข่าวดีฟีร์มีโน่-ยกมาดริดเต็งชปล.เหนือลิเวอร์พูล

Posted 07/05/2022 by siamsport

แฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดี หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ คัมแบ็กซ้อมมีลุ้นดวล สเปอร์ส พร้อมชู เรอัล มาดริด เต็งแชมป์ยุโรปเหนือ "หงส์แดง" เพราะประสบการณ์มากกว่า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิล หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่แน่จะพร้อมลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ ได้หรือไม่

    ฟีร์มีโน่ ไม่ได้ลงช่วยทีมตั้งแต่บาดเจ็บเท้าจากเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ทีมยังคงทำผลงานได้ดีและมีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลเดียว

    กุนซือชาวเยอรมัน ตอบนักข่าวหลังถูกถามเรื่อง ฟีร์มีโน่ พร้อมลงเจอ สเปอร์ส หรือยังว่า "ผมไม่รู้เหมือนกัน แต่เขากลับมาซ้อมได้แล้ว ดังนั้นตอนนี้เราจึงต้องทำการตัดสินใจในเรื่องนี้"

    "แน่นอนเรายังมีเกมอีกเพียงพอให้เล่น ดังนั้นมันจึงสำคัญมากที่เราต้องทำให้แน่ใจว่าเขาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ แต่ก็อาจเป็นไปได้ เราต้องรอดูกัน เมื่อวานเขาลงซ้อม มันเยี่ยมมาก" คล็อปป์ เผย

    พร้อมกันนี้ นายใหญ่ "หงส์แดง" ยังยกให้ เรอัล มาดริด มีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า ลิเวอร์พูล ก่อนที่จะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ ซึ่งเป็นเกมล้างตา หลัง "ราชันชุดขาว" เอาชนะ 3-1 ในนัดชิงเมื่อปี 2018

    "ตอนนี้พวกเขาเป็นทีมเต็งจากประสบการณ์ทั้งหมดที่พวกเขามี และสิ่งต่างๆ เหล่านี้ ขณะที่เรามีประสบการณ์มากกว่าที่เคยเป็นมา แต่นั่นไม่สามารถเปรียบเทียบได้ นักเตะหลายรายยังอยู่กับพวกเขาและพวกเราซึ่งเป็นสัญญาณที่ดี" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »