ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อย่าเพิ่งหมดหวัง!"ชนาธิป" ส่งกำลังใจแข้งช้างศึกสู้เต็มที่

อย่าเพิ่งหมดหวัง!"ชนาธิป" ส่งกำลังใจแข้งช้างศึกสู้เต็มที่

Posted 09/05/2022 by siamsport

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทยชุดใหญ่ วีดีโอคอลมาให้กำลังใจ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก และ เหล่าแข้งรุ่นน้องยู-23 ปี ให้สู้ต่อไปในศึกซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม โดยกล่าวสั้น ๆ แม้จะเจอกับสถานการณ์ที่ยาก แต่ยังมีโอกาสเข้ารอบในช่วง 3 เกมที่เหลือ
    
หลังจากที่ทีมชาติไทยเปิดสนามซีเกมส์ ด้วยการแพ้ มาเลเซีย 1-2 นั้น ล่าสุด "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้ส่งกำลังใจให้น้องๆช้างศึกทุกคนผ่านทาง  "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม ให้น้องๆทุกคนสู้ให้เต็มที่ แม้จะเจอกับสถานการณ์ที่ลำบากก็ตาม

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลในซีเกมส์ 2021 ประจำวันจันทร์ที่ 9 พ.ค.65 ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยในศึกซีเกมส์ 2021 จะลงเล่นนัดที่สอง พบ สิงคโปร์ ที่ เธียน ตรวง สเตเดี้ยม , นัม ดินห์ วันจันทร์ที่ 9 พ.ค.65 เวลาไทย 19.00 น. ถ่ายทอดช่อง MCOT.HD30 ส่วนคู่แรกจะเป็นการพบกันระหว่าง ลาว พบ กัมพูชา เวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึก10ตัวช็อก! ไทยนำก่อนโดนมาเลเซียตัวมากกว่ารัวแซงทดเจ็บ
    พาตริก กุสตาฟส์สัน ยิงให้ ทีมชาติไทยออกนำ แต่ โจนาธาน เข็มดี โดนใบแดงท้ายครึ่งแรก ทำให้ทีมเหลือ 10 คน ก่อนโดน มาเลเซีย บดหนักครึ่งหลัง และรัวแซงโดยกระทุ้งชัย 2-1 ทดเจ็บ ซิว 3 แต้มขึ้นนำจ่าฝูงในศึกฟุตบอลชายซีเกมส์ 2021 กลุ่มบี นัดแรก โดยเกมต่อไป "ช้างศึก" จะพบกับ สิงคโปร์ ในวันที่ 9 พ.ค. นี้
  • ช้างศึกพร้อมรบ! กวินทร์นำทัพแข้งไทยประเดิมหวดเสือเหลือง
    บอลซีเกมส์ไร้ "วิลเลี่ยม เวเดอร์เฌอ" เกมเปิดหัวดวล "เสือเหลือง" มาเลเซีย หลังมีอาการเจ็บเข่า "มาโน่ โพลกิ้ง" กุนซือใหญ่จัดทัพไม่ฟูลทีม ยึด 4-3-3 โดยมีเอกนิษฐ์ ปัญญา-ธีรศักดิ์ เผยพิมาย-จักรกริช พาละพล ประตูจัด กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสาเป็นกัปตันทีม โดยกุนซือใหญ่บอกไทยไม่ใช่เต็งหนึ่ง แต่พร้อมทำให้ดีที่สุด ด้าน มาเลเซีย ของ "แบรด มาโลนี่" กุนซือชาวออสเตรเลีย ยกชุดเตรียมทีมยู-23 ปี ชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายมาลองเชิงในซีเกมส์ทันที สถิติ ไทย-มาเลเซีย 24 ครั้งซีเกมส์ ช้างศึกเฮ 12 ส่วน เสือเหลืองชนะ 7 เปิดเกมแรกซีเกมส์ 2021 วันเสาร์ที่ 7 พ.ค.65 เวลา 19.00 น. PPTV.HD36 ถ่ายทอดสด
  • เล่นเต็มเกม! ส่องสถิติ ชนาธิป เกม ฟรอนตาเล่ ถล่มยะโฮร์
    เปิดสถิติการลงเล่นครบ 90 นาทีของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในเกมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ คืนฟอร์มโหดถล่มทีมเศรษฐีมาเลเซีย อย่าง ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม 5-0
  • ไทยเชือดเวียดนามสุดมันส์3-1ทะลุชิงอินโดฯศึกโต๊ะเล็กอาเซียน
    มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ซัดเบิ้ล และ กฤษดา วงษ์แก้ว ยิงปิดท้าย ส่งทีมชาติไทยเอาชนะเวียดนาม 3-1 ทะลุป้องแชมป์ได้สำเร็จ โดยจะไปพบกับอินโดนีเซีย ที่เอาชนะเมียนมาไปได้ 6-1 ในวันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย.นี้ ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »