ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมวมอง3ทีมดังมองดีลฮาแลนด์มีความเสี่ยงก่อนแมนซิตี้คว้าร่วมทัพ

แมวมอง3ทีมดังมองดีลฮาแลนด์มีความเสี่ยงก่อนแมนซิตี้คว้าร่วมทัพ

Posted 12/05/2022 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมวมองของ เชลซี, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด เคยมองว่ามันเสี่ยงที่จะเอา เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ไปร่วมก๊วน อย่างเช่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ไม่มั่นใจว่าเขาจะเหมาะกับการเล่นใน พรีเมียร์ลีก รึเปล่า
   
แมวมองของทั้ง เชลซี, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ต่างก็มองว่ามันมีความเสี่ยงในระดับหนึ่งที่จะเอา เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ไปร่วมทัพ ก่อนที่สุดท้ายจะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ได้ตัวเขาไปครอง ตามการเปิดเผยของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำ

ฮาแลนด์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของบรรดาทีมชั้นนำตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ก่อนที่ แมนฯ ซิตี้ จะประกาศเมื่อไม่กี่วันก่อนว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงในเบื้องต้นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ อีเอสพีเอ็น ระบุว่าแมวมองของ เชลซี, บาร์เซโน่า และ มาดริด ก็ตามดูฟอร์มของ ฮาแลนด์ อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาเหมือนกัน แต่ทั้งหมดต่างก็มีความกังขาในตัวของแข้งวัย 21 ปี โดยของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่มั่นใจว่าสไตล์การเล่นของดาวเตะชาวนอร์เวย์จะเหมาะกับ พรีเมียร์ลีก รึเปล่า เพราะมันจะมีที่ว่างให้เขาได้เล่นน้อยกว่าหากเทียบกับตอนที่เจ้าตัวเคยเจอใน บุนเดสลีกา

ขณะที่แมวมองของ บาร์เซโลน่า กังวลเรื่องนิสัยและบุคลิกของ ฮาแลนด์ ส่วนฝั่ง มาดริด ว่ากันว่าพวกเขาเป็นห่วงเรื่องสภาพร่างกายของ ฮาแลนด์ โดยในฤดูกาลนี้เขาพลาดการลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ มากถึง 17 นัดจากปัญหาด้านกล้ามเนื้อ แต่ตอนนั้น "ราชันชุดขาว" ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นล้มแผนการล่าเขาซะทีเดียว และเคยมีการเชื่อกันว่าเขาอาจจะย้ายไปอยู่กับ มาดริด เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วย ก่อนที่สุดท้ายมันจะไม่ได้เกิดขึ้นจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาร์ดี้เหมาสอง! เลสเตอร์ คืนฟอร์มถล่มบ๊วยนอริช เฮแรกในรอบ8เกม
    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัยได้เสียทีหลังเปิด คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ นอริช ซิตี้ ที่ร่วงตกชั้นไปแล้ว 3-0 เจมี่ วาร์ดี้ กดเบิ้ลเป็นเม็ดที่ 12 ในลีกซีซั่นนี้ ก่อน แมดดิสัน ซัดปิดกล่อง พาทีมคว้าชัยแรกในรอบ 8 เกมติดทุกรายการ ขยับอันดับขึ้นมารั้งที่ 10 ของตาราง มี 45 แต้มฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 14 เปิด คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รับการม...
  • เชื่อในสัญชาตญาณ!ทูเคิ่ลแนะลูกากูไม่ต้องคิดเยอะเกินเหตุ
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ระบุ ตนแนะนำ โรเมลู ลูกากู ว่าไม่ต้องคิดเยอะจนเกินเหตุ และให้เชื่อสัญชาตญาณของตัวเองเพื่อที่จะได้กลับมาทำประตูได้ พร้อมหวังว่าดาวเตะชาวเบลเยียมจะรักษาฟอร์มเอาไว้ได้ภายหลังเพิ่งเหมา 2 ลูกในวันที่เสมอกับ วูล์ฟส์
  • ลีดส์รวมพลังลุ้นหนีตายมี เจมส์ ทีเด็ด, ลูกากู ฮอตนำเชลซีบุกล่าชัยยึดที่ 3 ต่อ
    "ยูงทอง" ของเจสซี่ มาร์ช แพ้มาสองเกมติด สถานการณ์ตอนนี้ต้องดิ้นหนีตกชั้นอีก 3 นัดที่เหลือ จัด แดเนี่ยล เจมส์ ล่าสกอร์ รับมือ "สิงห์บลูส์" ที่ฟอร์มสะดุดไร้ชัยมา 3 นัดติดในลีก นัดนี้ยังให้ โรเมลู ลูกากู ลงตัวจริงเหมือนเดิมหลังตะบันสองเม็ดเกมล่าสุด และหวังสามแต้มเพื่อยืดที่ 3 ต่อไป ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 11 พฤษภาคมนี้
  • ขอเฮ3เกมติด! บาร์ซ่าเร่งเครื่อง "โอบาเมยัง" นำทัพรับเซลต้า
    "เจ้าบุญทุ่ม" ทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ รั้งอันดับ 2 ของตารางมีแต้มนำ เซบีย่า อยู่ 4 คะแนนความพร้อมเกมนี้ขาด เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ติดโทษแบนแนวรุกไว้ใจ "โอบาเมยัง" นำทัพ ต้อนรับ เซลต้า บีโก้ อันดับ 11 ที่ไร้พ่ายมา 2 นัดติด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอังคารที่ 10 พฤษภาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »