ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัมเมอร์นี้ตัด 10 คน! แมนยูคาดว่าจะเคลียร์ผู้เล่นออกเกือบ 10 คนซัมเมอร์นี้

ซัมเมอร์นี้ตัด 10 คน! แมนยูคาดว่าจะเคลียร์ผู้เล่นออกเกือบ 10 คนซัมเมอร์นี้

Posted 20/05/2022 by 7M

ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ เดลีเมล์ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดว่าจะเคลียร์ผู้เล่นออกมากถึง 10 คนในช่วงซัมเมอร์นี้


เอริก เตน ฮาก เดินทางมาถึงลอนดอนในวันพุธโดยเครื่องบินส่วนตัวเพื่อรับชมเกมปิดซีซั่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พบกับ คริสตัล พาเลซ สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเจ้าตัวจะพบกับพวกลูกทีมแมนยูเป็นครั้งแรกวันจันทร์นน้า และด้วยความเคารพต่อ ราล์ฟ รังนิค หัวหน้าชั่วคราวของทีม เจ้าตั้งใจไม่ไปเกี่ยวเรื่องใดจนกว่าเขาขึ้นมารับหน้าที่กุนซือแทน


ตามที่รายงาน เดลีเมล์ คาดว่ามีนักเตะมากถึง 10 คนจะย้ายตัวออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้  โดยอย่างเอเยนต์ของ ดีน เฮนเดอร์สัน ได้เริ่มเจรจากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อีกครั้งแล้ว แต่ยังไม่ถึงขั้นลึกเนื่องสโมสรอย่าง บอร์นมัธ ก็ได้โชว์ความสนใจต่อเจ้าตัวผู้รักษาประตูชาวผู้ดีด้วยเช่นกัน


ในขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรับฟังราคาเสนอของ แอรอน แวน-บิสซากา ด้วย เพราะ ดีโยกู ดาโล กำลังกลายเป็นตัวหลักกองหลังบ็คขวาของแมนยูภายใต้การนำทัพของ ราล์ฟ รังนิค ทำให้สโมสรมีความตั้งใจที่จะขาย วาน-บิสซาก้า มากกว่า ซึ่งหมายความว่านายใหญ่ใหม่ เอริก เตน ฮาก อาจให้ความสำคัญกับ ดีโยกู ดาโล มากขึ้นเช่นกัน


พอล ป็อกบา, เอดิสัน คาวานี, เนมันยา มาติช, ฆวน มานูเอล มาต้า, เจสซี ลินการ์ด และ ลี แกรนท์ จะหมดสัญญาซัมเมอร์นี้ และ แมนยูยังพร้อมที่จะขาย เอริก บายี กับ Richard Jones ออก ทำให้อนาคตของ แฮร์รี มาไกวร์ อาจมีความสงสัยหาก เอริก เตน ฮาก ตัดสินใจดึงตัว เยอร์เรียน ทิมเบอร์ หรือ ลิซานโดร มาร์ติเนซ จาก อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เข้ามาร่วมทีม


เมื่อวันพฤหัสบดีนี้ เอริก เตน ฮาก ได้ร่วมการประชุมที่ลอนดอนเพื่อหารือเรื่องเป้าหมายการย้ายทีมและแผนงานที่เกี่ยวกับการเตรียมเกมปรีซีซันโดยจะมี Mitchell van der Garg ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วย แต่เรื่องนี้ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการจนกว่าเคลียร์ปัญหาวีซ่าเสร็จสิ้น และ Steve McLaren อดีตผู้ช่วยของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็จะเข้าสู่ทีมโค้ชของ เอริก เตน ฮาก ด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »