ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » การ์โล อันเชลอตตี ยืนยัน อิสโก ออกจากทีม สิ้นสุด 9 ปีในอาชีพเรอัล มาดริด

การ์โล อันเชลอตตี ยืนยัน อิสโก ออกจากทีม สิ้นสุด 9 ปีในอาชีพเรอัล มาดริด

Posted 21/05/2022 by 7M

 เรอัล มาดริด เปิดบ้านเสมอ เรอัล เบติส 0-0 ในเกม ลาลีกา รอบที่ 38 หลังจบเกม อัการ์โล อันเชลอตตี ยืนยันว่า อิสโก ย้ายออกจากทีมสิ้นสุด 9 ปีในอาชีพ เรอัล มาดริด และ อัการ์โล อันเชลอตตี เผยอิสโก จะไม่เล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ

การ์โล อันเชลอตตี กล่าวว่า "เราได้คุยกันเรื่องนี้ก่อนเกม อาชีพของ อิสโก ที่ เรอัล มาดริด จบลงในวันนี้ เขาทำอะไรมากมายให้กับเรอัล มาดริด มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก แน่นอนว่าเขาทำได้มากกว่านี้ แต่ผมคิดว่าเขามีความสำคัญมากเสมอมา เป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ เขาลงเล่นในเกมใหญ่และรอบชิงชนะเลิศมากมาย และเขาทำผลงานได้ดีเสมอมา ผมขออวยพรให้เขาโชคดี"

ในปี 2013 เรอัล มาดริดเซ็นสัญญากับ อิสโก จาก มาลาก้า ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร อิสโก ลงเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ทั้งหมด 353 เกม โดยทำไป 53 ประตู 56 แอสซิสต์ รวม 37 ประตูและ 43 แอสซิสต์จาก 246 เกมในลาลีกา และ 6 ประตูและ 7 แอสซิสต์จาก 62 เกมใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อิสโก ทำไป 2 ประตูจาก 17 เกมรวมทุกรายการให้กับ เรอัล มาดริด โดยแบ่งเป็น 1 ประตูในลาลีกาและโคปา เดล เรย์ ในฤดูกาลนี้

อิสโก้คว้าแชมป์ 18 รายการกับ เรอัล มาดริด ได้แก่ 3 ลาลีกา, 4 ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, 1 โคปา เดล เรย์, 3 ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ, 3 ซูเปร์โกปาเดเอสปัญญา, 4 สโมสรโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »