ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รังนิกคุมทัพนัดท้าย! แมนยูไร้"โรนัลโด้"ป้องโควตายูโรปาลีกปิดซีซั่นบุกพาเลซ

รังนิกคุมทัพนัดท้าย! แมนยูไร้"โรนัลโด้"ป้องโควตายูโรปาลีกปิดซีซั่นบุกพาเลซ

Posted 22/05/2022 by siamsport

ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด คุมทีมนัดสุดท้ายแต่ภารกิจฤดูกาลนี้ยังไม่หมดจำเป็นต้องเฮเพื่อโควตายูโรปาลีก ทว่าไร้ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ที่เจ็บสะโพก เกมปิดซีซั่นนัดบุก คริสตัล พาเลซ ของ ปาทริก วิเอร่า ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดสุดท้าย) คืนวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดสุดท้าย)
วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565
คริสตัล พาเลซ (13) - แมนฯ ยูไนเต็ด (6)
เวลา : 22.00 น. ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต 2

สนาม : เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

    ปาทริก วิเอร่า ทีมอันดับ 13 พาทีมแพ้นัดแรกในรอบ 5 เกมด้วยการถูก เอฟเวอร์ตัน ไล่แซง 3-2 ที่ กูดิสัน ปาร์ค ทั้งที่เป็นฝ่ายนำไปก่อน 2-0 โดยก่อนหน้านี้ 4 เกมทำได้เยี่ยมคือเก็บได้ 8 แต้มด้วยกัน

    พาเลซ จะอดใช้งาน ไมเคิ่ล โอลิเซ่ และ เจมส์ ทอมกิ้นส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมทั้ง เอเบเรชี่ เอเซ่ ที่เป็นตัวจริงมา 5 เกมติดต่อกันด้วยเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน ขณะที่ เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ มิดฟิลด์ที่มีปัญหาความฟิตก่อนหน้านี้ก็ไม่น่าจะเล่นได้

    คอนอร์ กัลลาเกอร์ จะกลับมาเป็น 11 คนแรกอีกครั้งซึ่งนี่จะเป็นนัดสุดท้ายที่รับใช้ พาเลซ เนื่องจากยืมตัวมาจาก เชลซี รวมทั้ง ลูก้า มิลิโว เยวิช ที่อาจจะกลับมาเป็นตัวจริงอีกคนด้วย ส่วน จอร์แดน อายิว ก็หวังว่าจะรักษาตำแหน่งตนเองเอาไว้ได้หลังจากทำสกอร์ได้ที่บ้านของ เอฟเวอร์ตัน

    ราล์ฟ รังนิก จะคุมทัพ ปีศาจแดง เป็นนัดสุดท้ายก่อนส่งไม้ต่อให้ เอริก เทน ฮาก ตอนนี้ทีมเกาะอยู่อันดับ 6 พวกเขาหมดสิทธิ์ขึ้นที่ 5 แล้ว และต้องรักษาอันดับนี้เอาไว้ด้วยเนื่องจากมี เวสต์แฮม จ่ออยู่ข้างหลังห่าง 2 แต้ม โดยฟอร์มล่าสุดพวกเขาแพ้ ไบรท์ตัน หมดสภาพ 0-4

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ จะกลับมาเป็นตัวจริงแทนที่ของ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟโดยจะยืนคู่กับ ราฟาเอล วาราน เช่นเดียวกับ แอรอน วาน-บิสซาก้า ที่จะรับบทแบ็กขวาตัวจริงในนัดสุดท้ายของซีซั่น

    ปอล ป็อกบา กับ ลุค ชอว์ กลับมาฟิตแล้ว แต่คงไม่ได้ลงเล่นทั้งคู่เนื่องจาก ป็อกบา กลัวแฟนบอล แมนฯยูฯ โห่ ขณะที่ ชอว์ นั้นภรรยาของเขาคลอดบุตรเมื่องวันศุกร์ที่ผ่านมา

    ส่วนสตาร์อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ็บสะโพก ชวดช่วยทีมแน่นอนแล้ว ด้าน มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เจดอน ซานโช่ กลับมาซ้อมตั้งแต่วันอังคาร และมีโอกาสที่ แรชฟอร์ด จะได้เป็นตัวจริงเกมนี้ ขณะที่ ฆวน มาต้า ที่เป็นตัวจริงมา 2 เกมก็จะต้องกลับไปนั่งสำรอง

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

  คริสตัล พาเลซ (4-3-3) : แจ็ค บัตแลนด์ - เนธาเนี่ยล ไคลน์, โจอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ค เกอฮี, ไทริก มิตเชลล์ - คอนอร์ กัลลาเกอร์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ - จอร์แดน อายิว, ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, วิลฟรีด ซาฮา

    แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา - แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาเอล วาราน, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, อเล็กซ์ เตลลิส - เฟร็ด, เนมานย่า มาติช, บรูโน่ แฟร์นันด์ส - ฆวน มาต้า,แอนโธนี่ อีลังก้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด

    ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอตกินสัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนักส่งท้าย-โด้,บรูโน่ลงยิง!คาด11ตัวจริงแมนยูเยือนพาเลซเกมปิดซีซั่น
    คืนวันอาทิตย์นี้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/22 ด้วยการออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ซึ่งถึงแม้ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้ว แต่พวกเขาจำเป็นต้องคว้าชัยชนะให้ได้เช่นกัน เพื่อไม่ให้หลุดจากอันดับหก (ได้โควตาลุยถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้า) แถมเป็นโอกาสดีสำหรับนักเตะหลายๆ คน ที่จะได้สร้างความประทับใจให้กับ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งจะเข้ามาชมเกมที่ เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ด้วย และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 4-2-3-1 ที่กุนซือ ราล์ฟ รังนิก น่าจะเลือกใช้ในเกมนี้ ซึ่งถือเป็นเกมสุดท้ายของเจ้าตัวในการคุม "ปีศาจแดง" ด้วย (อ้างอิงจาก The Sun)
  • แอต.มาดริดทำพิษ!รังนิกรับสุดผิดหวังสร้างทีมสปิริตให้แมนยูไม่สำเร็จ
    ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจเรื่องที่สุดผิดหวังที่สุดก็คือไม่สามารถสร้างทีมสปิริตให้ดีขึ้นภายในทัพ "ผีแดง" โดยชี้ทุกอย่างย่ำแย่ลงทันทีนับตั้งแต่ที่โดน แอต.มาดริด เขี่ยตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมเชื่อแข้งแกนหลักของทีมยังมีคุณค่าคู่ควรเล่นให้สโมสรแห่งนี้
  • หมดยุคฟูลแบ็กโบราณ ! 3 แบ็กขวาชั้นดีที่ แมนยู สามารถดึงมาแทน วาน-บิสซาก้า
    ช่วงสัปดาห์นี้สื่อในอังกฤษหลายฉบับรายงานในทิศทางเดียวกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลอยแพ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่มองว่านักเตะไม่เหมาะกับแท็กติกของเขา
  • ใจจดใจจ่อ! รอบสุดท้ายพรีเมียร์ลีกจะชี้ชะตาทีมแชมป์, ท็อป 4, ท็อป 6 และทีมตกชั้น
    คืนเมื่อวาน 3 แมต์ชเสริมของพรีเมียร์ลีกออกสกอร์ เอฟเวอร์ตัน พลิกเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-2, วิลลา ดึง 1-1 กับ เบิร์นลีย์ และ เชลซี บุกเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ณ จุดนี้ เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกรวมไปถึงทีมท็อป 4, ท็อป 6 และทีมตกชั้นในฤดูกาลนี้ จะชี้ออกได้จนถึงรอบสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »