ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์จวกคาวานี่เละทำตัวได้น่าอัปยศมาก

สโคลส์จวกคาวานี่เละทำตัวได้น่าอัปยศมาก

Posted 27/05/2022 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงจวก เอดินสัน คาวานี่ อย่างร้ายแรง พร้อมตั้งคำถามว่า เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" จะได้รับการหนุนหลังจริงๆ มากแค่ไหน
 
พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ เอดินสัน คาวานี่ หลังจากที่อีกฝ่ายแทบไม่ได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลล่าสุดเลย โดยหนึ่งในนั้นเป็นเพราะเดินทางกลับมาจากการเล่นให้ทีมชาติอุรุกวัยช้ากว่ากำหนดด้วย

เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา คาวานี่ 1 ปี หลังจากในซีซั่น 2020-21 เขาได้ลงเล่นไป 39 นัดในทุุกรายการและทำได้ 17 ประตู แต่กลับกลายเป็นว่าซีซั่นนี้เขาลงสนามไปเพียง 20 เกมจากทุกรายการ และทำได้ 2 ลูกเท่านั้น

สโคลส์ เผยว่า "ผมคิดว่าฤดูกาลนี้ คาวานี่ ทำตัวได้น่าอัปยศ เขาแทบไม่ได้เล่นให้ทีมเลย เขาถอนตัวจากเกมกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ (เกมเอฟเอ คัพ รอบ 4) เพราะเขาเดินทางกลับมาจากการไปเล่นให้ทีมชาติช้ากว่าที่กำหนดเอาไว้ และมันก็น่าตลกดีที่ผมได้ยินมาว่านับตั้งแต่เกมกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ แล้วน่ะ ยูไนเต็ด ก็ชนะเพียง 5 จาก 18 เกม หรืออะไรประมาณนั้น มันเป็นเรื่องที่น่าอับอายมากๆ"

"ผู้จัดการทีมคนนี้ (หมายถึง เอริค เทน ฮาก) จำเป็นต้องได้รับการสนับสนุน คำถามคือใครที่จะช่วยเขาในเรื่องนั้น ? พวกเบื้องบ้นของสโมสรยังมีสภาพเละเทะนิดๆ อยู่เลย เราไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วมันจะเป็นยังไงต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »