ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลพร้อมสู่ขอกาบีให้เท่าค่าฉีกสัญญา

ลิเวอร์พูลพร้อมสู่ขอกาบีให้เท่าค่าฉีกสัญญา

Posted 29/05/2022 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ลิเวอร์พูล พร้อมยื่นเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาเพื่อซื้อ ปาโบล กาบี หลังจากแข้งวัย 17 ปียังไม่สามารถต่อสัญญากับ บาร์เซโลน่า ได้
   ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,806 ล้านบาท) เพื่อดึง ปาโบล กาบี กองกลางดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเงินจำนวนดังกล่าวถือว่าเท่ากับค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัวพอดี ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า


   กาบี เพิ่งขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาล 2021-22 และแข้งวัย 17 ปีก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนเป็นหนึ่งในตัวหลักให้กับสโมสร ก่อนที่เขาจะจบซีซั่นนี้ด้วยการได้ลงเล่นไป 47 นัดจากทุกรายการ พร้อมกับทำได้ 2 ประตู


   อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ชาวสแปนิชก็เหลือสัญญากับ บาร์เซโลน่า จนถถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมา "อาซูลกราน่า" ก็พยายามที่จะจับเขาต่อสัญญาให้ได้ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่สำเร็จสักทีจนถึงขนาดที่ว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานของยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เคยยอมรับเองว่าไม่ชอบสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้เลย

   ทั้งนี้ แม้ว่าใจจจริงแล้ว กาบี จะยังอยากอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป แต่หากทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถหาข้อสรุปร่วมกันได้ในเร็วๆ นี้ บาร์เซโลน่า ก็อาจจะต้องยอมขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะได้มีเงินเข้ากระเป๋าบ้าง นอกจากนี้ การไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ก็จะทำให้ กาบี ได้ค่าเหนื่อยเยอะกว่าในตอนนี้ด้วย เพราะจนถึงปัจจุบัน บาร์เซโลน่า ยังมีปัญหาด้านการเงินในระดับหนึ่ง โดยนอกจาก ลิเวอร์พูล แล้วนั้น ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจในตัว กาบี เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »