ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวร้ายลิเวอร์พูล!โรมาโน่ยันมาเน่ตัดสินใจอำลาหงส์

ข่าวร้ายลิเวอร์พูล!โรมาโน่ยันมาเน่ตัดสินใจอำลาหงส์

Posted 30/05/2022 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวระดับเทียร์1 ยัน ซาดิโอ มาเน่ ตัดสินใจอำลา ลิเวอร์พูล ซัมเมอร์นี้ หวังไปหาประสบการณ์ใหม่ รอแค่ "หงส์แดง" คอนเฟิร์ม โดยมี บาเยิร์น เป็นตัวเต็งดึงไปเสริมทัพ
   
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังรายงานข่าวด่วนผ่านทาง ทวิตเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ซาดิโอ มาเน่ ปีกทีมชาติเซเนกัล ตัดสินใจแล้วที่จะอำลา ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

โรมาโน่ ทวีตข้อความว่า "ซาดิโอ มาเน่  ตัดสินใจแล้วที่จะอำลา ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ เขาพร้อมสำหรับประสบการณ์ใหม่หลังจากมีหลายปีพิเศษกับ ลิเวอร์พูล มันจะได้รับการยืนยันกับสโมสร บาเยิร์น เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเขา แต่มันยังคงเปิดกว้างอยู่และยังไม่เสร็จสิ้น"

มาเน่ วัย 30 ปี เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล จนถึงช่วงซัมเมอร์ 2023 และ บาเยิร์น มิวนิค เป็นทีมเต็งที่จะดึงไปเสริมทัพแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ ที่คาดว่าจะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

ทั้งนี้ มาเน่ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ "หงส์แดง" เมื่อปี 2016 ก่อนลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ให้ ลิเวอร์พูล ไปทั้งหมด 196 นัด ทำได้ 90 ประตู โดยฤดูกาลนี้ทำได้ 16 ประตู อีกทั้งยังพา เซเนกัล คว้าแชมป์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ได้สำเร็จอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รถแห่ไม่เหงา!ลิเวอร์พูลพาเหรดฉลอง2แชมป์สุดมัน
    ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นสปิริตแห่งความสำเร็จเพมื่อพวกเขาร่วมขึ้นรถแห่เพื่อฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ โดยงานนี้มีแฟนบอล "หงส์แดง" มาร่วมแสดงความยินดี แม้จะไม่ได้เยอะจนล้นทะลักเหมือนตอนที่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2019 ก็ตาม แต่ก็แสดงให้เห็นว่าซีซั่นนี้พวกเขาประสบความสำเร็จมีโทรฟี่แชมป์ประดับตู้โชว์
  • กูร์กตัวส์เพิ่มไฟแค้นซาลาห์,อันเช่ยอดคน ชปล.! 5 ข้อเรอัลมาดริดครองเจ้ายุโรป
    จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับนัดชิงชนะเลิศศึกลูกหนัง ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2021/22 ซึ่งเป็นอันว่า เรอัล มาดริด คว่ำ ลิเวอร์พูล ลงได้ด้วยสกอร์ 1-0 ในการฟาดแข้งที่สังเวียน สต๊าด เดอ ฟร็องซ์ ของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.
  • ดิอาซพลิ้วไม่ออก,โกนาเต้น่าพอใจ!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมพ่ายเรอัลวืดแชมป์ยุโรป
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปิดฉากฤดูกาล 2021/22 ด้วยการได้แค่แชมป์ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ หลังยิงแทบตาย สุดท้ายเจาะไม่เข้า พ่าย เรอัล มาดริด 0-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้ ลิเวอร์พูล ครองเกมบุกได้มากกว่า แต่ก็ต้องซูฮกความนิ่งของบรรดาผู้เล่น "ราชันชุดขาว" โดยเฉพาะ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่นัดนี้เหนียวหนึบเข้าขั้นสุดยอด และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้
  • เพิ่งแพ้มานะ!โอเว่นยังอวยลิเวอร์พูลเจ๋งสุดในยุโรป-ริโอสวนกลับทันควัน
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตยอดกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยังให้ความเห็นเชิดชู ลิเวอร์พูล ว่ายังเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรป แม้จะเป็นฝ่ายอกหักในนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ พอได้ยินแบบนั้นแล้วเลยตอกกลับใส่อีกฝ่ายทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »