ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเลย!เวนเกอร์ชี้สาเหตุลิเวอร์พูลถูกมาดริดย้ำแค้น

ชัดเลย!เวนเกอร์ชี้สาเหตุลิเวอร์พูลถูกมาดริดย้ำแค้น

Posted 30/05/2022 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตกุนซือคนดังของ อาร์เซน่อล ออกโรงอธิบายถึงความพ่ายแพ้ของ ลิเวอร์พูล ที่มีต่อ เรอัล มาดริด ในนัดชิงชนะเลิศถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก ออกมาแล้วว่าสามารถมองได้ไม่ยากเลยสักนิด
   
ลิเวอร์พูล โคจรมาดวลกับ เรอัล มาดริด เพื่อชิงความเป็นเจ้ายุโรปอีกหนหลังทีมจากเมืองผู้ดีเคยปราชัยให้กับคู่ปรับรายนี้ที่เคี๊ยฟเมื่อสีปีก่อนด้วยสกอร์ 3-1

ถึงกระนั้น แม้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์จะถูกมองว่าเหนือว่า ราชันชุดขาว แต่หลังจาก หงส์แดง พลาดท่าปราชัยที่สังเวียนแข้ง สต๊าด เดอ ฟร็องซ์ เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสระบุว่าเป็นเรื่องที่สามารถอธิบายได้อย่างง่ายดาย

"ผมนั่งดูเกมนี้แล้วสงสัยว่าพวกเขาจะยังผิดหวังกับสัปดาห์ก่อนหรือเปล่า" เวนเกอร์ ระบุถึงการแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ไม่อาจปาดหน้า เรือใบสีฟ้า เข้าเส้นชัยในนัดสุดท้ายอย่างที่พวกเขาคาดหวังได้

"การพลาดได้แชมป์ในวันสุดท้ายของซีซั่นมีผลทำให้ความเชื่อมั่นของคุณถดถอยลงไป" อดีตกุนซือคนดังเสริมต่อกับ บีอิน สปอร์ตส์

"คุณรู้สึกว่า ซาลาห์ และ มาเน่ ซึ่งสามารถสร้างความแตกต่างได้ไม่เหลือความสดชื่นอีกแล้ว ทั้งสองไม่เหลือความเชื่อมั่นเช่นกัน"

กระนั้นก็ดี เวนเกอร์ มองว่าแม้ ติโบ กูร์กตัวส์ มือกาวของ เรอัล มาดริด จะเซฟได้เยี่ยม และเป็นฮีโร่ของทีมแชมป์ ลา ลีกา แต่หาก หงส์แดง คลำเป้าคืนได้ เกมก็อาจพลิกไปอีกแบบ

"โดยรวมแล้วเราต้องยอมรับว่าเป็นเพราะ กูร์กตัวส์ แท้ๆ ผมรู้สึกเหมือนกันว่าหากช่วงใดช่วงหนึ่ง ลิเวอร์พูล คัมแบ็คได้โดยตีเสมอเป็น 1-1 พวกเขาก็จะเป็นฝ่ายชนะ"

"แต่พวกเขาหาโอกาสเหมาะเจาะไม่ได้เลย พวกเขายิงประตูทิ้งขว้างไปซะหมด และหลายครั้งก็เป็นการส่งบอลไปตรงตัว กูร์กตัวส์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าวร้ายลิเวอร์พูล!โรมาโน่ยันมาเน่ตัดสินใจอำลาหงส์
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวระดับเทียร์1 ยัน ซาดิโอ มาเน่ ตัดสินใจอำลา ลิเวอร์พูล ซัมเมอร์นี้ หวังไปหาประสบการณ์ใหม่ รอแค่ "หงส์แดง" คอนเฟิร์ม โดยมี บาเยิร์น เป็นตัวเต็งดึงไปเสริมทัพ
  • รถแห่ไม่เหงา!ลิเวอร์พูลพาเหรดฉลอง2แชมป์สุดมัน
    ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นสปิริตแห่งความสำเร็จเพมื่อพวกเขาร่วมขึ้นรถแห่เพื่อฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ โดยงานนี้มีแฟนบอล "หงส์แดง" มาร่วมแสดงความยินดี แม้จะไม่ได้เยอะจนล้นทะลักเหมือนตอนที่ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2019 ก็ตาม แต่ก็แสดงให้เห็นว่าซีซั่นนี้พวกเขาประสบความสำเร็จมีโทรฟี่แชมป์ประดับตู้โชว์
  • กูร์กตัวส์เพิ่มไฟแค้นซาลาห์,อันเช่ยอดคน ชปล.! 5 ข้อเรอัลมาดริดครองเจ้ายุโรป
    จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับนัดชิงชนะเลิศศึกลูกหนัง ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2021/22 ซึ่งเป็นอันว่า เรอัล มาดริด คว่ำ ลิเวอร์พูล ลงได้ด้วยสกอร์ 1-0 ในการฟาดแข้งที่สังเวียน สต๊าด เดอ ฟร็องซ์ ของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสเมื่อวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.
  • ดิอาซพลิ้วไม่ออก,โกนาเต้น่าพอใจ!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมพ่ายเรอัลวืดแชมป์ยุโรป
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปิดฉากฤดูกาล 2021/22 ด้วยการได้แค่แชมป์ เอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ หลังยิงแทบตาย สุดท้ายเจาะไม่เข้า พ่าย เรอัล มาดริด 0-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้ ลิเวอร์พูล ครองเกมบุกได้มากกว่า แต่ก็ต้องซูฮกความนิ่งของบรรดาผู้เล่น "ราชันชุดขาว" โดยเฉพาะ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่นัดนี้เหนียวหนึบเข้าขั้นสุดยอด และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »