ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาแน่!แมนยูเคาะตัวเลขแถมนักเตะให้เบนฟิก้าแลกนูเญซ

เอาแน่!แมนยูเคาะตัวเลขแถมนักเตะให้เบนฟิก้าแลกนูเญซ

Posted 04/06/2022 by siamsport

สื่อเมืองฝอยทองตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายเงินก้อนโตบวกโบนัส แถมยังจะแนบนักเตะอีก 1 รายให้ เบนฟิก้า เพื่อแลกกับ ดาร์วิน นูเญซ ขณะที่แนวรับก็น่าจะได้ เปา ตอร์เรส มาเสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเต็มตัวในการไล่ล่า ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอุรุกวัย โดยพร้อมจ่ายค่าตัวให้ เบนฟิก้า 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,752 ล้านบาท) และโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 731 ล้านบาท)  ตามรายงานจาก คอร์ริโอ เดอ มันญ่า สื่อโปรตุเกส เมื่อวันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

    นอกจากนั้น "ปีศาจแดง" ยังจะแนบ อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางดีกรีทีมชาติบราซิล ไปให้ เบนฟิก้า ในข้อเสนอซื้อ นูเญซ อีกด้วย หลังตัวนักเตะส่อแววไม่ได้ย้ายซบ ฟลาเมงโก้ สโมสรในบ้านเกิดแบบถาวรหลังไปเล่นให้แบบยืมตัวตั้งแต่ปีที่แล้ว

    นูเญซ วัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เบนฟิก้า ในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยิงไปถึง 34 ประตูในทุกรายการ ทำให้ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่ อยากดึงมาเสริมทัพ หลัง "ปีศาจแดง" ต้องเสีย เอดินสัน คาวานี่ ที่หมดสัญญา และเตรียมปล่อย อองโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    นอกจาก นูเญซ แล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังใกล้ที่จะได้ เปา ตอร์เรส เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง บียาร์เรอัล เข้ามาเสริมแนวรับอีกด้วย โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ1,720 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 สัญญาแย่สุดแมนยู! ซานเชซ, แองเจิลส์, ป็อกบา เหมาท็อปทรี มาร์กซิยาล อยู่ลสิต์
    มีรายงานว่า ปอล ป็อกบา มีแนวโน้มว่าจะย้ายไป ยูเวนตุส แบบไร้ค่าตัว และเขาจะได้รับโบนัสความภักดีจำนวน 3.78 ล้านปอนด์เมื่อจากไป ซึ่งทำให้มูลค่ายอดรวมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทุนในเจ้าตัวเขาอยู่ที่ 219 ล้านปอนด์ ชัวร์ได้ว่าการเซ็นสัญญากับ ป็อกบา เป็นดีลที่ล้มเหลว แต่ก็ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว ซึ่ง Sportsmail ได้รวบรวม 10 สัญญาที่แย่และแพงที่สุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำในยุคพรีเมียร์ลีก
  • มีทั้งดาวรุ่ง-แข้งยืมตัว! 5 นักเตะแมนยูที่จะก้าวขึ้นเป็นคีย์แมนยุค เทน ฮาก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเตรียมเดินหน้าเพื่อสร้างทีมสำหรับต้อนรับฤดูกาลใหม่ หลังจากช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" มีการประกาศแยกทางกับนักเตะหลายรายและนั่นทำให้พวกเขาต้องมีการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซนหลุด! เผยรายชื่อ6แข้งชิงรางวัลยอดเยี่ยมพีเอฟเอ
    สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ประกาศรายชื่อ 6 นักเตะ ที่เข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2021/22 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีนักเตะติดโผมากถึง 3 รายได้แก่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โผล่มา 1 คนคือ เควิน เดอ บรอยน์ และยังมีอีก 2 คนคือ คริสเตียโน โรนัลโด้ กับ แฮร์รี เคน แต่ที่เซอร์ไพรส์คือ ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่คว้าตำแหน่งดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 ด้วยสถิติรวมได้ 23 ประตู
  • แมนยูยังหวังเดอยอง,ซาลาห์พร้อมซบคู่แข่ง! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ(2 มิ.ย. 65)
    ดูเหมือนว่า แฟรงกี้ เดอ ยอง จะเป็นนักเตะที่ "ใช่" มากๆ สำหรับ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งยังคงไม่ลดละความพยายามที่จะดึงศิษย์รักคนนี้มายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก็มีข่าวที่ทำให้แฟนๆ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยสบายใจนัก แม้ประกาศอยู่ช่วยทีมต่อในซีซั่นหน้า แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น เรามาหาคำตอบกัน พร้อมกับอัปเดตข่าวที่น่าสนใจอีกมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »