ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ภรรยาไม่ปลื้ม!ซาลาห์เผยเคล็ดลับความฟิตฟอร์มโหดยิงกระจุย

ภรรยาไม่ปลื้ม!ซาลาห์เผยเคล็ดลับความฟิตฟอร์มโหดยิงกระจุย

Posted 14/06/2022 by siamsport

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกสุดเก่งของ ลิเวอร์พูล เปิดใจการดูแลตัวเองในทุกๆ วันโดยเฉพาะช่วงปิดซีซั่นก็ยังคงให้ความสำคัญทั้งการออกกำลังกาย และโภชนาการ โดยการทำแบบนี้บางครั้งภรรยาก็ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ เพราะเขาใช้เวลากับเครื่องออกกำลังกายมากกว่าอยู่กับเธอ
    
โมฮาเหม็ด ซาลาห์  กองหน้าระดับโลกของ ลิเวอร์พูล เผยเคล็ดลับสำคัญในการรักษาสภาพร่างกาย และความฟิตในช่วงปิดฤดูกาล เพื่อให้ทุกอย่างพร้อมเมื่อต้องกลับไปเข้าแค้มป์ร่วมกับทัพ "หงส์แดง"

"บังโม" เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีวินัยในตัวเองสูงมาก โดยเฉพาะเรื่องการดูแลสุขภาพร่างกายและอาหารการกิน เพราะสิ่งเหล่านี้จะส่งผลโดยตรงต่อฟอร์มการเล่นของเจ้าตัว

ซาลาห์ ซึ่งคว้ารางวัลดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกร่วมกับ ซน ฮึง-มิน ดาวยิงท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีของพีเอฟเอ ประจำปี 2022 เผยว่าทุกครั้งที่อยู่บ้านจะใช้เวลาในการออกกำลังกาย และปรับสมดุลร่างกายด้วยการนั่งสมาธิ

"ผมพยายามนั่งสมาธิทุกวัน ราวๆ สิบหรือสิบสองนาที ที่บ้านเพียงลำพัง บ้านของเรามีสองห้องที่เอาไว้สำหรับเครื่องฟิตเนสที่แตกต่างกัน เครื่องที่ใช้สำหรับสร้างกล้ามเนื้อ ที่บ้านของผมสามารถทำไครโอเธราพี (การบำบัดด้วยความเย็น) และยังมีเครื่่องปรับความดันบรรยากาศสูง"

"ผมมักจะหาทางในการพัฒนาสภาพร่างกายของผมอยู่เสมอ มันเป็นความจริงที่ผมมักจะพูดว่าที่บ้านของผมเหมือนกับโรงพยาบาล แต่ภรรยาของผมไม่ชอบแบบนั้น ! เธอบอกว่าผมใช้เวลาอยู่กับเครื่องออกกำลังกายมากกว่าเธอซะอีก !"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »