ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีล่าโรนัลโด้,ลิเวอร์พูลโละซาลาห์!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (26 มิ.ย. 65)

เชลซีล่าโรนัลโด้,ลิเวอร์พูลโละซาลาห์!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (26 มิ.ย. 65)

Posted 26/06/2022 by siamsport

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง โดยล่าสุดถูกโยงกับ เชลซี แถมมาจากสื่อที่น่าเชื่อถือเสียด้วย ส่วนอนาคตของ แฟรงกี้ เดอ ยอง ยังคงต้องรอดูต่อไป ซึ่งก็น่าสงสารเจ้าตัวไม่น้อย เพราะสถานการณ์หลักๆ ตอนนี้คือ บาร์เซโลน่า อยากขาย, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ แต่เจ้าตัวไม่อยากย้าย และล่าสุด แกเร็ธ เบล ได้สังกัดใหม่แล้ว โดยข้ามฝั่งไปค้าแข้งที่ สหรัฐอเมริกา เลยทีเดียว แต่จะเป็นสโมสรอะไรนั้น เรามาดูกัน

 - (Official) น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คว้า ไตโว อโวนิยี่ หัวหอกทีมชาติไนจีเรีย มาจาก อูนิโอน เบอร์ลิน ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 17.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 739.6 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันถึงปี 2027

 - (Official) แกเร็ธ เบล ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด สิ้นเดือนนี้ คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า กำลังจะย้ายไปร่วมทีม ลอส แอนเจลีส เอฟซี 

  - เบล จะเซ็นสัญญาร่วมทีม ลอส แอนเจลีส เอฟซี เป็นเวลา 1 ปี (Fabrizio Romano)

 - ลิเวอร์พูล อาจจะพิจารณาขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนสำคัญชาวอียิปต์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ราคา 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,580 ล้านบาท) เนื่องจากนักเตะยังคงไม่ยอมต่อสัญญาที่กำลังจะหมดอายุลงกลางปีหน้า แถมเรียกร้องค่าเหนื่อยสูงเกิน (Daily Express)

 - ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร เชลซี มีการพบปะกับ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศโปรตุเกส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยมีความเป็นไปได้ที่ โบห์ลี่ ขอคุยถึงโอกาสที่จะดึง โรนัลโด้ มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ (The Athletic)

 - เชลซี มุ่งมั่นอยากมากที่จะคว้าตัว มาตไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังชาวดัตช์ของ ยูเวนตุส โดยมีแผนการที่จะยื่นข้อเสนอเงิน 40/45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,480/1,665 ล้านบาท) + ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าชาวเยอรมัน ไปให้ "ม้าลาย" พิจารณา (Gianluca Di Marzio)

 - ฮาคิม ซิเย็ค ปีกชาวโมร็อกกันของ เชลซี เนื้อหอมสุดๆ เพราะกำลังได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน, อาแอส โรม่า, โอลิมปิก มาร์กเซย และ โอลิมปิก ลียง (90min)

 - เอซี มิลาน คือสโมสรที่ ซิเย็ค อยากเล่นให้ และเจ้าตัวได้มีการแจ้งกับ เชลซี รวมถึงกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล แล้วว่า ขอให้ปล่อยตนซบ มิลาน หากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม (Fabrizio Romano)

 - โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ได้มีการพูดคุยโดยตรงกับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยคาดว่า "สิงห์บลูส์" เตรียมยื่นข้อเสนอชิ้นแรกไปทาบซื้อเร็วๆ นี้ (Telegraph)

 - "เรือใบสีฟ้า" ตั้งค่าหัว สเตอร์ลิง ไว้ที่ราว 60-70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220-2,590 ล้านบาท) (Telegraph)

 - อาร์เซน่อล เตรียมออกล่าตัว ราฟินญ่า ปีกชาวบราซิเลียนของ ลีดส์ ยูไนเต็ด อย่างจริงจังในช่วงสัปดาห์หน้า โดยมีแผนการที่จะยื่นข้อเสนอชิ้นใหม่ที่ดีกว่าเดิมไปให้ "ยูงทอง" พิจารณา (David Ornstein)

  - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ตกลงกับ บาร์เซโลน่า เต็มที สำหรับเรื่องค่าตัวของ แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แต่ประเด็นสำคัญคือ ดาวเตะวัย 25 ปี ไม่อยากอำลาถิ่น คัมป์ นู (Carrusel Deportivo)

 - เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้มีการยื่นข้อเสนอไปยังเอเยนต์ของ เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางจอมพลิ้วเลือดผู้ดี ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สิ้นเดือนนี้ เรียบร้อย ทำให้ "ขุนค้อน" มีโอกาสได้ ลินการ์ด มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว หลังจากที่เคยยืม ดาวเตะวัย 29 ปี มาใช้งานช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020/21 (Sky Sports)

 - ฌูลส์ กุนเด้ ปราการหลังเฟร้นช์แมนของ เซบีย่า มีความสนใจที่จะย้ายไป บาร์เซโลน่า หลังจากที่ เชลซี เริ่มเฉยเมย โดยเวลานี้ "สิงห์บลูส์" กำลังโฟกัสไปที่การล่าตัว มาตไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็ก ยูเวนตุส (Sport)
 - มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงเลือดแซมบ้า ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด สิ้นเดือนนี้ ไม่ได้เป็นนักเตะเป้าหมายสำหรับ เอซี มิลาน (Calciomercato)

 - ถึงแม้กำลังจะแยกทางกับ เรอัล มาดริด แต่ มาร์เซโล่ อยากใช้ชีวิตอยู่ที่กรุงมาดริดต่อไป และล่าสุดได้รับการทาบทามจาก เคตาเฟ่ เรียบร้อย (Calciomercato)

 - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีลุ้นได้ตัว มิลาน สคริเนียร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ อินเตอร์ มิลาน หลังจากที่ยื่นข้อเสนอเงิน 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) ไปให้ "งูใหญ่" พิจารณาเรียบร้อย (L'Équipe)

 - อินเตอร์ มิลาน ตั้งค่าหัว สคริเนียร์ ไว้ที่ 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,960 ล้านบาท) แต่ก็อาจจะยินดีรับข้อเสนอ 60 ล้านยูโร + โบนัส เช่นกัน ซึ่งนั่นหมายความว่า เปแอสเช กำลังเข้าใกล้การได้ตัว ยอดปราการหลังทีมชาติสโลวาเกียวัย 27 ปี มาเสริมแนวรับ (L'Équipe)

 - นีซ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นฟรี ดาน-แอ็กเซล ซากาดู เซนเตอร์แบ็กร่างยักษ์เลือดน้ำหอม ที่กำลังจะหมดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สิ้นเดือนนี้ (Foot Mercato)

 - มีหลายสโมสรในอังกฤษอยากได้ตัว ซากาดู เช่นกัน ซึ่งก็รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Foot Mercato)

 - โอลิมปิก มาร์กเซย ไม่ได้มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โดมินิค โซบอสซ์ไล กองกลางดาวดังทีมชาติฮังการีของ แอร์เบ ไลป์ซิก ถึงแม้ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาก็ตาม (Fabrizio Romano)

 - ฮาเมส โรดริเกซ จอมทัพทีมชาติโคลอมเบียของ อัล-รายยาน ปฏิเสธข้อเสนอจาก โบตาโฟโก้ สโมสรดังของบราซิล เรียบร้อย โดยเจ้าตัวต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งที่ยุโรปเท่านั้น (Fabrizio Romano)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »