ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเหนือเมฆ!ยูเวนตุสขอสตาร์ลิเวอร์พูลแลกราบิโอต์

มาเหนือเมฆ!ยูเวนตุสขอสตาร์ลิเวอร์พูลแลกราบิโอต์

Posted 01/07/2022 by siamsport

เจอย้อนศรกลับ! ยูเวนตุส ไม่สนข้อเสนอ ลิเวอร์พูล ส่ง นาบี เกอิต้า มาแลก อาเดรียง ราบิโอต์ แถมขอศิษย์รัก เจอร์เก้น คล็อปป์ ไปแทนอีกต่างหาก
    ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ต้องการได้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล มาเป็นส่วนหนึ่งในการแลกกับ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ตามรายงานจากสื่ออิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อแดนมะกะโรนีรายงานว่า "หงส์แดง" เสนอ นาบี เกอิต้า กองกลางชาวกีนี ไปให้ "เจ้าม้าลาย" เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในดีลคว้า ราบิโอต์ ซึ่งคาดว่ามีค่าตัวอยู่ที่ราว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 731 ล้านบาท) เท่ากัน


    อย่างไรก็ตาม ยูเว่ มาเหนือเมฆกว่าหลังเมินที่จะเอา เกอิต้า โดยร้องขอเป็น ฟีร์มีโน่ แทน เพราะต้องการกองหน้าเข้ามาเสริมทัพ หลัง เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา อำลาถิ่นตูริน เนื่องจากหมดสัญญาในซัมเมอร์นี้

    จากดีลที่ "เจ้าม้าลาย" เสนอมาดังกล่าว เชื่อว่า "หงส์แดง" จะบอกปัดอย่างแน่นอน เพราะ ฟีร์มีโน่ ยังอยู่ในแผนการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน แถมค่าตัวยังอยู่ที่ถึง 26-30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,118-1,290 ล้านบาท) อีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »