ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่งั้นก็ย่ำอยู่กับที่!เมอร์สันจี้เชลซีรีบซิวโรนัลโด้ร่วมทัพ

ไม่งั้นก็ย่ำอยู่กับที่!เมอร์สันจี้เชลซีรีบซิวโรนัลโด้ร่วมทัพ

Posted 16/07/2022 by siamsport

พอล เมอร์สัน ระบุ เชลซี ควรจะเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเสริมแกร่งให้ได้ โดยเชื่อว่า โรนัลโด้ จะเข้ากับรูปแบบการเล่นของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้เป็นอย่างดี
    พอล เมอร์สัน ตำนานดาวเตะ อาร์เซน่อล แสดงความเห็นว่า เชลซี ควรจะต้องดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพให้ได้ หากอยากจะมีอันดับดีกว่าซีซั่นก่อน

    เชลซี เป็นทีมที่มีข่าวกับ โรนัลโด้ อย่างหนาหูในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากว่ากันว่าดาวเตะชาวโปรตุกีสแสดงเจตนารมณ์ที่จะย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีม เชลซี ก็ชื่นชอบ โรนัลโด้ มากๆ อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวในพักหลังก็เงียบลงไปหลังจากลือกันว่า โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี ไม่ต้องการได้ โรนัลโด้ มาเป็นลูกทีม

    เมอร์สัน เผยว่า "ฤดูกาลหน้า เชลซี ไม่มีทางจบฤดูกาลด้วยการได้อันดับดีกว่าที่ 3 แน่นอน นอกจากว่าพวกเขาจะดึงกองหน้าระดับโลกมาร่วมทีม และมันก็มีนักเตะ 1 คนที่เหมาะกับบทบาทนั้นและยังอยู่ในตลาดอยู่ นั่นก็คือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้"

    "แน่นอนว่า ราฮีม สเตอร์ลิง, คาลิดู คูลิบาลี่ และ นาธาน อาเค่ ต่างก็เป็นนักเตะที่ดีและสามารถช่วย เชลซี ได้ แต่จุดที่พวกเขาต้องการความช่วยเหลือจริงๆ คือในแดนหน้า เพราะสำหรับผมแล้ว ไค ฮาแวร์ทซ์ ไม่ใช่กองหน้าตามธรรมชาติ เขาไม่ใช่คนที่จะการันตีได้ว่าจะทำประตูให้คุณถึงระดับ 20 ลูกต่อ 1 ฤดูกาลได้แน่นอน ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ โรนัลโด้ ทำได้"

    "ทุกเกมที่พวกเขาลงเล่นน่ะ เชลซี มักจะครองเกมได้อยู่เสมอ พวกเขาสามารถป้วนเปี้ยนอยู่แถวกรอบเขตโทษของคู่แข่งได้บ่อยๆ แถมคุณยังมี เบน ชิลเวลล์ กับ รีซ เจมส์ ซึ่งถือเป็น 2 จอมครอสบอลที่ดีที่สุดของโลกในตอนนี้ที่พร้อมจะโยนบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษได้อยู่เสมอด้วย แล้วใครกันล่ะที่มีความสามารถในการจบสกอร์ที่ดีที่สุดในโลกหากคุณโยนบอลที่ดีๆ ไปหาเขาในกรอบเขตโทษได้ ? ก็ โรนัลโด้ ไง! เชลซี ควรจะดึงเขามาร่วมทีมให้ได้ 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »