ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับมาแบบทางการ! เฟอร์กูสันเป็นหนึ่งในคณะกรรมการพิเศษแก้ปัญหาแมนยู

กลับมาแบบทางการ! เฟอร์กูสันเป็นหนึ่งในคณะกรรมการพิเศษแก้ปัญหาแมนยู

Posted 30/07/2022 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการชุดพิเศษที่จะถกปัญหาเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอ "ปีศาจแดง" เป็นคนแต่งตั้งคณะกรรมการชุดนี้เอง

สำหรับคณะกรรมการกลุ่มดังกล่าวนั้นนอกจาก เฟอร์กูสัน แล้ว ยังมี เดวิด กิลล์ อดีตซีอีโอของทีม, ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานดาวเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ จอห์น เมอร์ทัฟ ผู้อำนวยการกีฬาคนปัจจุบันด้วย ซึ่งเป็นที่เชื่อว่า อาร์โนลด์ รวมถึงอีก 4 คนคิดที่จะหาโอกาสประชุมกันเป็นประจำ และเมื่อวันอังคารที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกที่ทั้ง 5 คนได้มารวมตัวคุยกัน หลังจากตอนนั้น เฟอร์กูสัน, กิลล์ และ ร็อบสัน เดินทางไปยัง แคร์ริงตัน สนามซ้อมของสโมสร โดยตอนแรกหลายคนเชื่อว่าสาเหตุที่ เฟอร์กูสัน ไปที่ แคร์ริงตัน ในวันนั้นมันเกี่ยวข้องกับเรื่องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่สุดท้ายมีการเปิดเผยในภายหลังว่ามันไม่เกี่ยวกันแต่อย่างใด

หากข่าวนี้เป็นความจริง ทำให้นี่เป็นครั้งแรกที่ เฟอร์กูสัน กับ กิลล์ ได้กลับมารับตำแหน่งระดับคณะกรรมการแบบเป็นทางการกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ที่พวกเขาบอกลาทีมไป โดยถึงแม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะถูกระบุว่าเป็นคณะกรรมการบริษัทที่ไม่ได้เป็นผู้บริหาร (Non-Executive Director) แต่มันเป็นตำแหน่งที่ไม่ได้มีอำนาจออกเสียงหรือจะให้ความเห็นเรื่องต่างๆ ได้แบบจริงจัง และเป็นการให้ตำแหน่งแบบให้เกียรติกันเฉยๆ มากกว่า เนื่องจากช่วงนั้น เอ็ด วู้ดเวิร์ด อดีตผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากจะทำหลายอย่างตามแบบของตัวเองเป็นหลัก

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าประเด็นที่พวกเขาจะมาระดมสมองหารือกันนั้นจะมีหลายเรื่อง อย่างเช่น การบูรณะ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด, การปรับปรุง แคร์ริงตัน, การแก้ไขความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรกับแฟนๆ รวมถึงประเด็นที่เกี่ยวกับด้านฟุตบอล อย่างไรก็ตาม ในประเด็นด้านฟุตบอลนั้นพวกเขาจะพยายามไม่เข้าไปก้าวก่ายการทำงานของ เมอร์ทัฟ มากจนเกินไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »